Đâu là đơn vị sản xuất quà tặng quạt nhựa số lượng lớn và nhanh chóng?

Bạn đang lên chiến lược sử dụng quạt nhựa quảng cáo làm quà tặng cho khách hàng để quảng bá thương hiệu? Bạn cần cung cấp một số lượng quạt lớn với chi phí đầu tư tiết kiệm nhất? Bạn còn băn khoăn vì vẫn chưa chọn được công ty nào phù hợp để giúp bạn hoàn thành được những mong muốn nói trên? Đừng lo lắng, Quà Tặng Đẹp sẽ giúp bạn thực hiện tất cả mọi yêu cầu một cách nhanh chóng nhất!

 

quat-nhua-quatangdep

Trên những khoảng trống của quạt, bạn có thể in ấn thêm nội dung | quatangdep.com.vn

 

TÍNH HỮU DỤNG MÀ QUẠT NHỰA CẦM TAY MANG LẠI LÀ GÌ?

1. Tạo sự mát mẻ và giảm sức nóng

Thời tiết oi bức ở Việt Nam có thể khiến bạn thấy khó chịu, nhất là khi đang ở ngoài đường. Lúc này, chiếc quạt nhựa cầm tay sẽ phát huy công dụng tốt nhất. Quạt vừa có kích thước nhỏ, cầm vừa tay lại thuận tiện mang theo mọi nơi, giúp người dùng làm giảm cảm giác nóng bức ngột ngạt mọi lúc.

2. Món quà ý nghĩa cho đối tác và khách hàng

Hầu như những cuộc họp hoặc hội thảo chuyên ngành đều cần có món quà cho khách hàng mang về và quạt cầm tay là gợi ý phù hợp nhất. Trên những khoảng trống của quạt, bạn có thể in ấn thêm nội dung liên quan đến cuộc họp hoặc hội thảo nhắc khách hàng nhớ về sự kiện này. Hơn nữa, với thiết kế trẻ trung năng động, người dùng có thể dùng món quà làm phụ kiện.

3. Công cụ quảng cáo số 1

Bạn có thể in ấn nội dung sáng tạo nào trên quạt cũng được vì khoảng trống của quạt rất lớn. Hầu hết các doanh nghiệp có xu hướng in ấn logo, thương hiệu, làm quà khuyến mãi nhằm tăng nhận diện thương hiệu và quảng cáo sản phẩm mới đến khách hàng. Tuy nhiên, thị hiếu người dùng có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ của món quà, do đó, hãy tạo ra những hình ảnh đẹp mắt trên món quà thay vì chỉ có logo và tên thương hiệu đơn điệu nhé!

Quạt nhựa có giá thành thấp nhưng gọn nhẹ, dễ sử dụng và độ bền cao. Ngoài ra, có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng quạt nhựa để bạn lựa chọn và cân nhắc cho sự kiện của mình. Do đó, với những ưu điểm như thẩm mỹ cao, biến tấu đa dạng, giá thành rẻ, bền bỉ, dễ dùng, quạt nhựa thực sự là lựa chọn phù hợp cho chiến lược quà tặng sắp tới của doanh nghiệp.

VÌ SAO NÊN CHỌN QUẠT NHỰA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng, các mẫu quà tặng doanh nghiệp do Quà Tặng Đẹp cung cấp đáp ứng nghiêm ngặt 7 tiêu chí:

- Chất lượng đảm bảo

- Tính ứng dụng cao

- Giá thành hợp lý

- Dịch vụ trọn gói

- Tư vấn nhiệt tình

- Sản phẩm đa dạng

- Giao hàng toàn quốc

 

quat-nhua-quatangdep

Hầu hết các doanh nghiệp có xu hướng in ấn logo, thương hiệu, làm quà khuyến mãi nhằm tăng nhận diện thương hiệu | quatangdep.com.vn

 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn in ấn quạt nhựa làm quà tặng, đừng quên liên hệ ngay với Quà Tặng Đẹp. Được biết đến như một xưởng sản xuất quà tặng giá rẻ hàng đầu hiện nay, Quà Tặng Đẹp luôn cố gắng, nổ lực không ngừng để đem đến những sản phẩm quạt nhựa PP sáng tạo nhất, qua đó, góp phần tạo nên thành công cho chiến lược quảng cáo của nhiều công ty khách nhau. Ngoài chất lượng, giá thành sản phẩm, chúng tôi cũng rất quan tâm đến yếu tố chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Với nhiều ưu đãi trong việc vận chuyển, thời gian sản xuất quà tặng, Quà Tặng Đẹp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng trên thị trường hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, đồng thời mang về cho mình những sản phẩm quạt nhựa quảng cáo giá rẻ, chất lượng tốt nhất!

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website: quatangdep.com.vn