Ưu điểm và hạn chế của việc sử dụng bút bi

Bút bi vẫn là loại bút phổ biến nhất hiện nay, mặc dù đã có công cụ hỗ trợ như laptop, smartphone, nhưng con người vẫn không ngừng sản xuất và sử dụng bút bi. 

1. Những Ưu điểm của việc sử dụng bút bi

Giá rẻ: Ở Việt Nam, chỉ cần 2-5k bạn đã có thể sở hữu một cây bút bi hoặc bút chì đầy đủ tính năng nghi chép nhưng với bút máy bạn phải mất đến vài chục nghìn cho đến vài triệu để sở hữu nó, rõ ràng bút bi sẽ là lựa chọn số 1 rồi,

Chảy mực :Khi sử dụng bút bi bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc tràn mực,đổ mực, lem mực lên những bộ đồ đắt tiền hay những giấy tờ quan trọng của bạn, trừ khi bạn mua một cây bút siêu rẻ tiền.

Không sợ cho mượn: không nói đến việc vì “giá quá rẻ nên mất cũng không tiếc” thì một trong những nguyên nhân mà bạn có thể cho ai đó mượn cây bút của mình đó là không giống như bút máy, bút bi rất dễ sử dụng, khi ai đó sử dụng cây bút của bạn, bạn sẽ không lo sợ rằng họ sẽ làm hư ngòi bút vài trăm của mình hay lằm toẹt cái ống mực “Việt Nam không bán”.

 

 

Người thuận tay trái vẫn có thể sử dụng bút bi: Bạn có bao giờ thắc mắc rằng mình rất ít khi bắt gắp một người thuận tay trái sử dụng bút máy hay bút chì,đơn giản vì nếu họ làm việc đó thì trang giấy và tay của họ sẽ luôn trong trạng thái lem nhem, bần thỉu.Trừ khi họ có thể viết mà không chạm 2/3  mu bản tay xuống trang giấy. Nhưng đối với bút bi thì khác, mực từ trong bút khô rất nhanh khi tiếp xúc với giấy (hay các mặt phẳng khác)

 Bạn có thể vẽ bằng bút bi: Bút bi cũng là một công cụ khá hữu dụng cho các nghệ sĩ hay những người muốn thử nghiệm những hiệu ứng hình ảnh mà chỉ khi vẽ bằng bút bi mới có thể mang lại. Bút bi có thể mang lại các nét vẽ rất sắc mà ngòi bút lông không thể mang lại. Bạn có thể xem rất nhiều tác phẩm nghệ thuật với bút bi bằng cách tìm kiếm “draw by ballpoint pen” trên google.

2. Hạn chế của việc sử dụng bút bi

Nét Bút : Khi sử dụng bút máy bạn có thể thay đổi hình dạng, độ rộng của nét bút bằng cách thay đổi góc viết, nhưng điều đó không áp dụng trên bút bi, với bút bi, sự giới hạn của nó chỉ là nét đậm hoặc nét nhạt mà thôi.

Môi trường sử dụng: bút bi có thể sử dụng trong hầu hết mọi môi trường làm việc bình thường,nhưng không thể sử dụng trong môi trường không trọng lực hoặc viết ngược chiều trọng lực.     

3. Địa chỉ đặt bút in logo chất lượng

- Quà Tặng Đẹp chuyên nhận đặt bút in logo công ty, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp;

- Giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường;

- Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên;

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành hcm với 1000 cái trở lên.

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn