Trao quà tặng bút bi cần lưu ý gì?

Việc trao quà tặng là một việc ý nghĩa, nên từ khâu lựa chọn cho đến cách trao tặng cũng phải thật cẩn thận. Vậy cần lưu ý gì khi chọn bút bi làm quà tặng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý về hình thức 

- Cách trao bút: Ở đây muốn đề cập đến việc bạn sẽ đưa chiếc but qua tang của mình đến khách hàng ra sao. Để tăng sự trang trọng cũng như là thể hiện sự chân thành, bạn cần sử dụng những chiếc hộp bút ở bên ngoài. Việc chỉ sử dụng bọc kiếng thì vẫn được, tuy nhiên, điều này sẽ giảm đi phần nào sự chân thành vì khi đặt trong bọc kiếng thì món quà dường như rất “rẻ tiền”

- Thông tin doanh nghiệp: Thường thì nhiều công ty muốn in thật nhiều thông tin lên phần thân, nắp viết nhằm tiết kiệm chi phí. Song, việc này có thể sẽ là một sai lầm! Đơn giản đó là vì sẽ có rất ít người “chịu khó” ngồi đọc hết các thông tin dài ngoằng, chằng chịt chữ cả. Nếu có thì cũng rất khó để nhớ những thông tin này.

Thay vào đó, bạn nên trình bày những info thật ngắn gọn, như: slogan, tên công ty, tên sản phẩm muốn quảng cáo, thông tin liên hệ,… Khi ít chữ thì khách hàng sẽ “siêng” đọc cũng như là dễ ghi nhớ những điều mà doanh nghiệp muốn truyền đạt.

 

 

Lưu ý về tính phù hợp 

Phù hợp mà bài viết này muốn đề cập được chia làm 2 yếu tố: phù hợp với đối tượng khách hàng & phù hợp với sự kiện

- Đối với phù hợp đối tượng: Đối tượng mà bạn muốn hướng đến là ai? Nếu là người trung niên, lớn tuổi thị cần phải chọn những cây viết trơn láng, không bị gồ ghề nhiều. Còn khi đối tượng là người nhỏ hơn thì bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau, càng độc đáo, lạ mắt thì càng tốt.

- Đối với phù hợp sự kiện: Nếu sự kiện của bạn diễn ra một cách trang trọng thì không thể nào tặng những loại viết kém thẩm mỹ, không được đầu tư kỹ càng về chất liệu viết. Việc sử dụng những cây viết quá rẻ sẽ làm giảm đi sự “sang trọng” của sự kiện. Ngoài ra, việc làm này còn làm giảm hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng.

 

 

Mong là qua bài viết này thì bạn sẽ chọn được bút làm quà tặng phù hợp, mang đến hiệu quả quảng cáo cao nhất cho doanh nghiệp.      

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn