Tại sao vòng đeo tay cao su là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng

Nếu đã từng tham gia sựu kiện thì chắc chắn bạn không còn lạ lẫm gì với các phụ kiện năng động trẻ trung đánh dấu tinh thần tập thể như một bộ đồng phục, một cái khuy cài áo hay thậm chí là một chiếc mũ … vòng đeo tay cao su cũng là một số những sản phẩm như vậy.

1. Vòng tay cao su là gì?

Chỉ cần dựa vào tên mỗi chúng ta cũng đều có thể hình dung được sản phẩm là gì.

Đây là một sản phẩm vòng tay được làm bằng chất liệu cao su hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Vòng cao su có khả năng co dãn tuyệt vời, ngoài ra sản phẩm có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Không chỉ vậy sản phẩm đang là một trong những mặt hàng đang được các bạn trẻ đón nhận vô cùng tích cực.

 

 

2. Tại sao lại nói vòng tay cao su là sản phẩm được ưa chuộng?

Thời gian qua vòng cao su đang được đón nhận một cách vô cùng tích cực.

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang mang lại những nét độc đáo mà sản phẩm còn là một món quà quảng bá thương hiệu vô cùng xuất sắc.

Sản phẩm làm đẹp.

Sản phẩm đang là một trong những mốt thời trang vô cùng ưa chuộng của giới trẻ. Bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu 1 bạn đang sử dụng vòng tay cao su như một món trang sức. Vì sao lại vậy. Vì vòng tay cao su rất dễ mix đồ, phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc. Không chỉ đơn thuần là sự năng động trẻ trung mới cần đến sản phẩm, mà hầu như nó hợp với tất cả các gu ăn mặc hiện nay.

Sản phầm quảng bá thương hiệu.

Một sản phẩm nhỏ nhưng có võ. Nhiều đơn vị đã sử dụng vòng tay cao su như một chiến dịch marketing của doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức … của chính mình. Sản phẩm có làm theo bất kỳ màu sắc nào (với tỉ lệ màu chính xác đến 90%) đó là ưu điểm để bạn nhận diện đến một màu sắc của thương hiệu. Không những thế trên sản phẩm có thể in ấn logo theo yêu cầu, với mức độ chi tiết tốt có thể đáp ứng được hầu hết các logo dù mật độ chi tiết cao. Ngoài ra sản phẩm còn có thể in bất kỳ slogan nào “miễn là bạn có ý tưởng”. Chính vì vậy mức độ quảng bá thương hiệu, truyền tải những khẩu hiệu trên những chiếc vòng bé nhỏ này lại vô cùng mạnh mẽ.

Chi phí thấp, thời gian sản xuất nhanh.

Với những ưu điểm đặc trưng như vậy nhưng sản phẩm lại có chi phí vô cùng thấp, Trung bình 1 sản phẩm chỉ cần chi trả từ 4,000 – 8,000 VNĐ là bạn đã sở chiếc vòng có thể in ấn theo yêu cầu của chính tổ chức mình!

Giá thành của sản phẩm sẽ càng thấp nếu số lượng làm sản phẩm càng cao. Chính vì vậy nhiều khi giá trị của một sản phẩ chỉ là vài nghìn đồng cho một món quà tặng đang được nhiều người yêu thích

Vậy giá tốt như vậy còn thời gian sản xuất có nhanh không?

Với thời gian sản xuất 06-08 ngày là có thể đến tay khách hàng, chúng tôi tin rằng với khoảng thời gian như vậy có thể đáp ứng được mọi sự kiện được tổ chức có kế hoạch.        

 

 

2. Địa chỉ đặt vòng tay cao su số lượng lớn - mức giá ưu đãi 

- Quà Tặng Đẹp chuyên nhận đặt vòng tay cao su, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp;

- Giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường;

- Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên;

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay cao su, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng!    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn