Những mẫu móc khóa Inox phổ biến hiện nay

1. Móc khóa Inox dạng tròn

- Móc khóa Inox được làm từ chất liệu có độ bền cao đem lại kiểu dáng và thiết kế đẹp có độ bóng sáng mịn và mang tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Chất liệu chủ yếu của móc khóa là Inox vì Inox có thể kháng được những tác nhân như độ ẩm, oxy hóa hay các chạm nhẹ từ bên ngoài. Vì vậy, một móc khóa có thể sử dụng trong mấy năm liền mà không cần thay đổi. Nếu bạn yêu thích những đồ vật có hình tròn thì đây quả thực là một vật vô cùng thích hợp. Inox khá dẻo dễ tạo hình dù là tròn hay elip vẫn đều rất sắc nét, Móc khóa inox vô cùng tròn trịa được mài giữa vô cùng kỹ lưỡng để mất những phần sắc nhọn của kim loại. Mặt giữa được thiết ký bằng gam màu sáng, bắt mắt để tiện cho việc tìm kiếm. Trên mặt móc khóa, bạn sở hữu thể trang hoàng các hình nhỏ nhắn như trái tim, cỏ ba lá, tên nhãn hiệu, logo, tên thương hiệu, doanh nghiệp, cơ quan,… các loại móc khóa giúp bạn thuận lợi hơn trong việc mò mẫm mua chìa khóa cả tiếng đồng hồ giả dụ như lỡ xem nhẹ đã để chìa khóa ở đâu? Hơn thế nữa, sử dụng móc khóa còn là phương pháp mà bạn trang hoàng cho chùm chìa khóa của mình, thỉnh thoảng nó còn biểu lộ thời trang riêng của bạn.

 

 

2. Móc khóa Inox dạng Elip

- Móc khóa được thiết kế theo hình elip, để dễ hình dung bạn có thể liên tưởng đến hình giọt nước. Chất liệu inox mềm mỏng viền bên ngoài tạo thành tuyến đường cong mềm mại, tinh tế không gây cảm giác cứng kể. Inox còn được mạ bên ngoài 1 lớp chrome sáng bóng khiến cho cho móc khóa phát triển thành thanh thản và bắt mắt hơn. Nhờ chất liệu inox bền bỉ, không phải chịu ảnh hưởng bởi nhân tố môi trường như oxy hóa như những chiếc kim loại khác nên thời gian sử dụng rất lâu. Hầu như chơi bị bám bụi bẩn, giai đoạn vệ sinh thuận lợi, sạch sẽ, khá luôn tiện lợi. Có bề ngoài hình elip này, ở giữa mặt khóa thường được kiểu dáng phối hợp với nhựa trong để tạo ra sự mềm mại, thẩm mỹ hơn cho móc khóa. Nếu như nền nhựa trong hoặc trắng, bạn có thể chọn lựa họa tiết bất kỳ trên đó, hoặc đơn giản nhất là tên nhãn hiệu, doanh nghiệp, nhãn hiệu nào đấy ví dụ như Yamaha, Honda,… Móc khóa inox elip tương đối giản dị và phù hợp cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ.

 

 

3. Địa chỉ đặt móc khóa số lượng lớn tại TP.HCM

 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn