Những điều bạn nên biết khi mua bút bi làm quà tặng

Có nên mua bút bi làm quà tặng không? hay nên mua bút bi như thế nào để làm quà tặng. Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Mua bút bi làm quà tặng có ưu điểm gì? 

Thể hiện sự quan tâm: Chính vì sự khó chọn lựa của bút viết mà ý nghĩa của chúng lại được tăng cao hơn. Việc tìm chọn những cây viết phù hợp (màu sắc, kiểu dáng,…) với người được tặng sẽ làm họ cảm thấy thích thú và càng có thiện cảm với bạn hơn.

Cho thấy tính tỉ mỉ: Bạn sẽ nhận được sự hài lòng, yếu quý từ người được tặng nếu như tỉ mỉ về hình thức bên ngoài. Việc chọn tặng kèm một chiếc hộp bút bên ngoài với một lớn giấy kiếng thì món quà sẽ trở nên “sang” hơn rất nhiều. Chỉ cần bạn làm người được tặng cảm thấy hứng thú với món quà thì bạn đã gần như thành công một nửa rồi. Ông bà có câu: “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”. Tuy nhiên, nếu tặng phẩm của bạn không được đẹp mắt, thu hút thì đối phương sẽ rất ít quan tâm đến chúng.

Chỉ cần bạn tỉ mỉ hơn một chút, đầu tư kỹ càng hơn một chút, bạn sẽ nhận được nhiều cảm tình từ phía người được tặng. Nếu bạn là doanh nghiệp, muốn mua bút làm quà tặng cho khách hàng của mình thì cần phải thực sự tìm hiểu sơ lược về họ. Hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ tăng cao lên một cách đầy bất ngờ đấy.

 

 

Một số sai lầm trong việc lựa chọn bút bi làm quà tặng 

Thứ nhất đó chính là sơ sài trong việc chọn lựa: Việc tìm được một cây viết phù hợp với người được tặng không hề dễ dàng nếu không biết gì về người ấy. Không phải bạn cứ mua rồi tặng là xong, bạn cũng cần phải biết được rằng liệu họ có dùng không? Hoặc, chỉ nhận xong rồi “xếp vào một xó”. 

Thứ hai đó là đó là không đầu tư cho món quà "nhỏ": Thông thường với những dòng bút viết, phần lớn là người mua chỉ việc “mua” thôi. Ngoài ra, không để ý nhiều đến hình thức của món quà. Trong văn hóa tặng quà không chỉ ở Việt Nam mà còn những quốc gia trên thế giới, hình thức từ tặng phẩm là rất quan trọng. Chúng thể hiện được người tặng quà liệu có tỉ mỉ, trau chuốt hay không. Thông qua điều này, người nhận quà sẽ cảm nhận được rằng người tặng quà là có (hoặc không có) thành ý.    

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn