Nguyên tắc để có được món quà bút bi hoàn hảo

Bút bi có thể là món quà doanh nghiệp, bạn bè và người thân nếu bạn biết cách chọn lựa phù hợp. Để để có được món quà bút bi hoàn hảo cần tuân theo nguyên tắc gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đầu tiên, bạn nên xem người bạn tặng là ai? 

Nếu người bạn tặng là nữ giới, bạn nên chọn những cây viết có màu sắc tươi tắn, quyến rũ như: hồng nhạt, hồng cánh sen, đỏ, tím, xanh lá cây,… Số lượng phụ nữ thích những màu tối là khá ít, nên nếu bạn muốn tặng cho nhiều khách hàng cùng lúc thì cách này sẽ tiết kiệm thời gian nhất. Còn nếu bạn hướng đến những khách cụ thể thì cần phải xem xét kỹ về thông tin, tính cách, những màu sắc họ thường sử dụng để chọn màu thích hợp.

Đối với nam giới, có lẽ người tặng bây giờ sẽ cảm thấy thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc hơn. Vì nam giới phần lớn là thích những màu tối và đặc biệt là màu đen. Chỉ có một số ít là chuộng những màu sắc khác, khi ấy, bạn cũng nên quan sát thêm những màu mà họ thường sử dụng để tặng cho phù hợp.

 

 

Thứ hai, không nên chọn bút bi quá cầu kì 

Bút đơn giản ở đây đó là đơn giản về thiết kế cũng như là màu sắc. Cụ thể hơn đó là thiết kế cần phải gọn gàng, tinh tế, không quá nhiều những chỗ lòi lõm, sắc nhọn,… Chủ yếu là kiểu dáng trơn. Còn ở màu sắc thì bạn chỉ nên chọn một màu mực cụ thể như: đen, đỏ, xanh,… Hạn chế tối đa việc tặng những cây viết có quá nhiều màu mực khác nhau (trừ khi bạn muốn tặng cho những người thường xuyên phải ghi chép, những đối tượng này rất thích các cây viết nhiều ngòi vì nó vô cùng tiện lợi).

Thứ ba, món quà của bạn phải được đặt trong hộp

Sẽ rất “thiếu chuyên nghiệp” và cẩu thả nếu bạn đưa 1 chiếc bút không hoặc hỉ gói chúng trong bọc. Một chiếc hộp kín đáo, cứng cáp sẽ làm tăng sự trang trọng của món quà lên. Cũng giống như khi bạn tặng quà thì thường bỏ vào trong hộp rồi gói giấy bên ngoài vậy. Nhưng ở trường hợp này thì “chiếc hộp quà” đã được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho những cây bút bi.

Mong rằng với 3 điều mà chúng tôi vừa chia sẻ thì bạn sẽ tìm được những cây bút bi đẹp làm quà tặng cho bạn bè, khách hàng, người thân của mình.    

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn