Móc khóa làm quà tặng doanh nghiệp

Móc Khóa không chỉ đa dạng về kiểu dáng hãy mẫu mã, màu sắc mà còn rất phong phú về vai trò, mục đích sử dụng. Với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà vẫn toát lên sự đơn giản, không cầu kỳ, hiện nay móc khóa da được rất nhiều người sử dụng trong việc móc chìa khóa cá nhân hay chìa khóa gia đình. Đây cũng được coi là một phụ kiện thiết yếu đối với mỗi người. Bên cạnh đó chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm cũng được sử dụng làm quà tặng trong các chương trình khuyến mại của các đơn vị doanh nghiệp hàng năm.

 

 

Móc khoá: vật dụng thân thuộc

 

Móc khoá là vật dụng cần thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Hầu hết với bất cứ ai khi đặt chân ra ngoài cũng có đến vài ba chiếc chìa khoá mang theo: chìa khoá nhà, khoá phòng, khoá cổng, khoá tủ, khoá xe… Nếu nhưng mỗi chìa một nơi thì việc mất hoặc rơi là điều không tránh khỏi. Nhưng nếu có một chiếc móc khoá xâu chuỗi chúng lại thì việc bảo quản hiệu quả hơn rất nhiều. 

 

Như vậy, móc khoá không chỉ đơn thuần là món quà dễ thương ghi dấu ấn kỷ niệm yêu đương của hai người mà còn là vật dụng cực kỳ hữu ích trong cuộc sống của chúng ta.

 

Móc khoá trong hoạt động quảng bá của doanh nghiệp

 

Các công ty, doanh nghiệp có thể nhân dịp ngày lễ tình yêu hay những ngày của phụ nữ, bạn gái (8/3; 20/10) để dành tặng cho các khách hàng của mình những chiếc móc chìa khoá dễ thương cho các khách hàng của bạn. Đối với đôi trẻ thì được tặng móc chìa đôi

 

 

Như vậy, thông qua những chiếc móc chìa khoá dễ thương của công ty, doanh nghiệp không chỉ khiến cho các cặp đôi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tình cảm bền chặt hơn mà thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp cũng được quảng bá rộng rãi tích cực hơn, nâng cao hơn nữa khả năng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

 

Địa chỉ đặt móc khóa da số lượng lớn tại TP.HCM
 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa da theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

Đặt mua móc khóa ở đâu tại Thành Phố HCM
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810 

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn