Móc khóa inox có ưu điểm gì?

Móc khóa có ưu điểm là có độ bền cao, không dễ bị hư hại theo thời gian. Càng có thời gian lâu sử dụng thì sự quen thuộc của khách hàng càng tăng cao. Móc khóa inox dễ đeo vào các vật dụng khác, móc khóa vừa mang lại khả năng sử dụng cao cho khách hàng vừa dễ dàng kết hợp làm quà tặng khuyến mại với nhiều sản phẩm như ba lô, túi xách, xe máy, xe ô tô,… Và nhiều ưu điểm khác!

Móc khóa inox có thể in ấn hoặc khắc thông tin quảng cáo bên bề mặt. Thương hiệu về doanh nghiệp hay địa chỉ của bạn có thể được thể hiện ngay trên chiếc móc khóa inox một cách vô cùng dễ dàng đấy nhé! Công việc marketing hay quảng bá sẽ chẳng còn là quá khó khăn nữa đúng không nào?

Móc khóa inox còn có các loại phôi có sẵn được thiết kế nhằm dán các loại tem, decal. Các loại móc khóa này dành cho các đơn hàng bị giới hạn về thời gian hoặc thiết kế có nhiều nội dung khác nhau.

 

 

Ưu điểm của móc khóa inox

Trong số rất nhiều loại móc khóa có sẵn trên thị trường hiện nay thì chắc chắn bạ sẽ thấy băn khoăn tại sao lại là móc khóa inox mà không phải một loại móc khóa khác. Vậy chắc chắn loại móc khóa này phải có những ưu điểm nổi bật nào đó.

Trong các loại móc khóa thì móc khóa gỗ hay da nhìn chung khá đẹp mắt, tuy nhiên chúng có giá thành cao hơn và độ bền cũng không thể sánh bằng loại móc khóa được làm từ chất liệu inox. Khóa inox có bề ngoài có tính thẩm mỹ cao, nhìn khá đẹp mắt và sang trọng, lịch sự, hơn thế nữa inox còn là một chất liệu vô cùng bền bỉ theo thời gian, không hề có hiện tượng han gỉ xuất hiện dù sau một thời gian dài sử dụng. Và hơn nữa thì giá cả của những chiếc móc này cũng vô cùng phải chăng. Và với những ưu điểm đã kể đây thì móc khóa được làm bằng chất liệu inox chắc chắn sẽ vượt xa loại móc khóa nhựa hay sắt. Tuy giá thành có cao hơn một chút nhưng không đáng kể mà chất lượng lại vượt trội hơn hẳn. 

Như vậy với một vật dụng nhỏ mà có võ, bạn có thể móc nhiều chiếc chìa khóa lại thành một chùm, khá gọn gàng, chắc chắn và tiện dụng. Bạn có thể móc chùm chìa khóa đó vào đỉa quần, hay bất cứ đây có thể. Thật sự rất tiện lợi đúng không nào?   

 

 

Tại sao nên đặt mua móc khóa tại Quà Tặng Đẹp

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa da theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

 

>> ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP 
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn