Móc khóa có những loại nào?

Móc khóa là vật rất nhỏ bé tuy nhiên cực kì hữu dụng đối với người tặng và người đưuọc tặng. Nếu chọn đúng mẫu mã, đúng nhu cầu thì quà tặng móc khóa được nhiều người yêu thích đón nhận. Do đó, quà tặng móc khóa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng và hiệu quả truyền thông rất lớn.

Những ý nghĩa sâu sắc của việc dùng móc chìa khóa làm quà tặng quảng cáo 

- Giúp gia tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

- Tăng cường marketing các sản phẩm, dịch vụ, chức năng hiện tại

- Tặng thưởng thành tích nhân viên, động viên giúp nhân viên làm việc 
sáng tạo

- Tăng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, và lượng khách tham quan thương mại

- Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới

- Móc khóa quảng cáo có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để làm cho chiếc móc khóa trở nên đặc biệt và phù hợp với đối tượng mà bạn nhắm tới. 

Gợi ý một số mẫu móc chìa khóa hot nhất hiện nay

1. Móc khóa quà tặng bằng da 

Móc khóa quà tặng bằng da là một trong những chiếc móc được nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi chúng được làm bằng da thật, kết hợp với những chất liệu khác nhau như hợp kim nhựa, kim loại,… 

 

 

Với những thiết kế đa dạng, có thể thiết kế thành hình dạng những độ vật nhỏ xinh, hoặc thiết kế thành chiếc ví nhỏ có thể đựng được một ít tiền khi đi ra ngoài. Đây sẽ là sản phẩm quà tặng quảng cáo rất hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông marketing của doanh nghiệp.

2. Móc khóa quà tặng kim loại 

Đây là loại móc khóa có ưu điểm đó là bền, mẫu mã khá đa dạng do chúng được làm bằng kim loại.   

Với công nghệ in trên mọi chất liệu hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể in logo hoặc slogan của công ty lên sản phẩm móc khóa quà tặng này. 

3. Móc khóa quà tặng bằng nhựa 

Sản phẩm móc khóa quà tặng bằng nhựa được sản xuất trên chất liệu chính là nhựa, có thể là nhựa cứng, nhựa tổng hợp hoặc nhựa dẻo,… Trong số đó thì sản phẩm móc khóa nhựa dẻo được nhiều khách hàng tin dùng hơn, bởi tính bền cũng như dễ sử dụng. 

Hơn nữa, khi chúng ta có cho chùm chìa khóa của mình vào túi quần, túi áo cũng không lo bị cộm, hoặc đâm vào người gây nguy hiểm.

4. Móc khóa quà tặng bằng mica 

Sản phẩm móc khóa quà tặng quảng cáo mica là cứng và không bị bẻ cong, chúng có độ bền cao, giá thành rẻ.

 

 

5. Móc khóa bằng gỗ

Hiện tại chúng tôi có khá nhiều kiểu mẫu móc khóa gỗ đang hot hiện nay, từ những mẫu móc khóa: Hình tròn, hình trái tim, hình tam giác, hình chữ nhật, … cho đến các kiểu móc khóa tạo dáng con vật, hay những kiểu móc khóa lồng nhiều loại gỗ vào với nhau, … 

Các kiểu móc khóa gỗ này đều được gia công khá tỉ mỉ và công phu trên từng sản phẩm. Tất cả các kiểu móc khóa đều được khắc theo yêu cầu tại chỗ lấy liền cho quý khách.       

Tại sao nên đặt mua móc khóa tại Quà Tặng Đẹp

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa da theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

 

>> ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP 
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn