Móc chìa khóa - Món quà ý nghĩa có khách hàng

Nhằm thể hiện sự tri ân cũng như đem muốn đem đến sự bất ngờ cho các khách hàng của mình thì các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng những món quà khuyến mại trong các chương trình tri ân khách hàng hay đợt sale lớn trong năm hay cuối năm. Đây là một trong những hình thức được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất giúp kích thích nhu cầu tiêu dùng và gắn kết hơn với người tiêu dùng. Trong đó các món quà có kích thước nhỏ sẽ khiến họ cảm thấy thích thú và có thiện cảm với dịch vụ của bạn hơn rất nhiều. Bên cạnh những món quà tặng như ốp điện thoại, bút bi, huy hiệu, ca giữ nhiệt,… thì móc chìa khoá đẹp cũng chính là món quà được nhiều doanh nghiệp hướng đến. 

 

 

1. Công dụng của chiếc chìa khóa

 

- Ngày nay để thực hiện chức năng bảo mật, gìn giữ tài sản, những chiếc chìa khóa đã ra đời. Thế nhưng, chúng ta lại sử dụng quá nhiều chìa khóa từ phòng ốc, két sắt đến phương tiện giao thông như xe máy, ô tô. Nếu không có móc khóa, việc bảo quản và tìm kiếm sẽ gặp nhiều khó khăn, gây vướng víu và bất tiện. Chính vì vậy, móc chìa khóa là một món quà mang tính thiết thực cao giúp bạn dễ dàng bảo quản được chiếc chìa khóa của mình, ngoài ra đây là một vật dụng rất  nhỏ bé mà người nhận có thể luôn mang theo bên mình góp phần tăng thêm vẻ sang trọng cho bạn.

 

 

2. Ý nghĩa của chiếc chìa khóa

 

- Những chiếc móc khóa thường được các doanh nghiệp dùng để tri ân, để làm món quà tặng mà các doanh nghiệp gửi đến khách hàng của mình thay cho lời cảm ơn vì khách hàng thời gian qua đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Và cũng thay lời nhắn nhủ mong khách hàng sẽ mãi ủng hộ các sản phẩm và dịch vụ của công ty hơn nữa.


- Bên cạnh đó việc tặng  những chiếc móc khóa còn là một cách quảng bá thương hiệu khéo léo của doanh nghiệp khi in tên, logo của công ty trên quà tặng. Với những chiếc móc khóa này thì khách hàng có thể sử dụng để treo vào chùm chìa khóa nhà, khóa xe,...để giữ khóa không bị mất cũng như làm tăng độ thẩm mỹ cùa chùm chìa khóa lên. 

 

 

 

- Ngoài ra với tính ứng dụng cao mà móc chìa khoá trở thành công cụ truyền thông vô cùng hữu hiệu cho các doanh nghiệp và cửa hàng. Mức chi phí đầu tư cho quà tặng này cũng vô cùng tiết kiệm mà hiệu quả truyền thông lớn. Cùng với việc có in logo và thương hiệu của doanh nghiệp, thông qua chi tiết nhỏ này cũng đủ để giúp cho hình ảnh và thương hiệu của bạn đến gần hơn với các đối tượng công chúng, người dùng. 

 

- Với mỗi chiếc móc chìa khoá đẹp với giá thành rẻ nhưng luôn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời trong chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, cửa hàng. Đây chính là quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp thì với những thiết kế đáng yêu, dễ thương, xinh xắng lại là món quà vô cùng thiêng liêng của những cặp đôi trao nhau. Đôi khi không cần phải là một món quà đắt tiền hay nặng về vật chất mà chỉ là chiếc móc khoá dễ thương cũng đủ làm cho nửa yêu thương của bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. 

 


- Việc sử dụng móc khoá đôi cũng là món quà vô cùng hấp dẫn. Những thiết kế móc khoá hình trái tim hay những biểu tượng xinh đẹp, đáng yêu khác cũng dễ dàng mang đến nụ cười cho cô gái của bạn. 

 

3. Nên chọn mua móc chìa khóa ở đâu để làm quà tặng cho khách hàng

 

Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại quà tặng doanh nghiệp với tiêu chí CHẤT LƯỢNG CAO  - ỨNG DỤNG THỰC TẾ - GIÁ THÀNH HỢP LÝLà một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc chìa khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa. Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn