Màu sắc Vòng đeo tay cao su có bị bay không?

Vòng đeo tay cao su không chỉ mang tính thời trang mà còn rất có hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty, thông điệp truyền thông,... Với giá thành rẻ, vòng đeo tay cao su hiện tại đang là sản phẩm được doanh nghiệp lựa chọn. 

1. Màu sắc Vòng đeo tay cao su có bị bay không?

+ Một chiếc vòng gồm 2 phần lớn: vòng và logo được in ấn trên vòng

 

 

+ Một chiếc áo mới và xịn đến đâu, các bạn dùng nhiều và lâu thì chỉ khoảng 2-3 tháng sau màu của nó sẽ bị phai hơn so với ban đầu. Nhưng, vòng tay cao su thì khác, chúng tôi đảm bảo các bạn dùng nhiều và lâu trong một khoảng thời gian dài sẽ không hề bay màu: Nhưng qua thời gian lên đến 5-6 năm, nó sẽ bay màu, nhưng chỉ là nhẹ hơn so với ban đầu. Còn về độ bền co dãn của nó vẫn thoái mái cho các bạn sử dụng lên tới 10 năm. Một đặc điểm chú ý là màu của logo.

Nếu các bạn sử dụng vòng tay in thường, thì sẽ không tránh khỏi việc bị mất màu trên chữ hay trên hình ảnh khi các bạn xuống nước, sử dụng trong thời gian dài. Nhưng đối với vòng tay cao su dập chìm, hay dập nổi thì điều này hoàn toàn có thế giữ được lâu hơn. Việc khắc chìm hay nổi logo sẽ làm cho màu cũng như chữ được lâu hơn.   

 

 


2. Địa chỉ đặt vòng tay cao su số lượng lớn - mức giá ưu đãi 

- Quà Tặng Đẹp chuyên nhận đặt vòng tay cao su, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp;

- Giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường;

- Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên;

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay cao su, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng!    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn