Địa chỉ in dây đeo thẻ nhân viên

Các doanh nghiệp muốn phát triển và hội nhập cần phải hướng đến sự chuyên nghiệp hóa và công nghệ hóa trong các hoạt động chính sách kinh doanh, từ hình thức ăn mặc đến tác phong, thái độ làm việc cho đến văn hóa giao tiếp. Vì thế để huấn luyện và bồi dưỡng được những nhân tài , công nhân, thợ lành nghề chúng ta cần phải có biện pháp để quản lý và theo dõi sát sao. Việc đeo dây đeo thẻ nhân viên đang là xu hướng mới toanh cho các doanh nghiệp trong vấn đề quản lý và nhận biết nhân sự.

1. Ý nghĩa của việc dùng dây đeo thẻ

- Dây đeo thẻ là một một loại phụ kiện văn phòng đeo ở cổ áo. Dây đeo thẻ có thể được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau dành cho cả nam và nữ được sử dụng từ lâu trong lịch sử. Đây là một loại trang sức được cấu tạo cơ bản bằng một chuỗi hay một dãi đeo quanh cổ tay để làm đẹp.

- Khái niệm "Dây đeo thẻ  " và "Bao đeo thẻ" hay bảng tên nhân viên thường được sử dụng lẫn lộn với nhau. Thực ra, Dây đeo thẻ  là danh từ chung cho tất cả các loại phụ kiện cho việc đeo thẻ nhân viên. . Mỗi loại lại có những xuất xứ, ý nghĩa, cách sử dụng và một câu chuyện riêng đằng sau nó. 

 

 

- Dây đeo thẻ nhân viên nó mang đến sự chuyên nghiệp trong vai trò mang hình ảnh của cả công ty giới thiệu ra ngoài thị trường và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Khi đeo trên người dây đeo thẻ nhân viên bạn có thể dễ dàng tự tin tiếp xúc với khách hàng. Bởi đơn giản khi đó chúng ta là đại diện cho cả một tập thể tinh tú chịu trách nhiệm giao dịch trực tiếp với khách hàng và mang về những hợp đồng đi kèm với những lợi nhuận khác nhau cho công ty thuận lợi hơn nhiều khi bạn mang danh nghĩa cá nhân đi giao dịch và qua đó bạn đã có thể trực tiếp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của công ty cho các đối tác, khách hàng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

2. Tiêu chí cần lưu ý khi đặt in dây đeo thẻ 

Để tiết kiệm thời gian, chi phí của khách hàng, quý vị nên tìm hiểu kĩ và thông báo cụ thể, chi tiết cho doanh nghiệp các tiêu chí sau:

+ Màu sắc dây đeo thẻ, chữ trên dây đeo

+ Kích cỡ sản phẩm (Chiều dài – Rộng)

+ Cung cấp file logo in ấn theo file ai, eps, corel draw: Không dùng jpg để tránh trường hợp in file bị vỡ, không sắc nét trên dây, có thể tìm file trong các thiết kế namecard, brochure hay file in ấn trước đây.

+ Kiểu in ấn nhiệt hay kéo lụa thường, in 1 mặt nhiều mặt, màu hay nhiều màu.   

 

 

3. Địa chỉ đặt in dây đeo thẻ chất lượng

- Quà Tặng Đẹp chuyên nhận đặt in dây đeo thẻ, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp;

- Giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường;

- Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI KHI MUA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên;

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành hcm với 1000 cái trở lên.

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, nhận đặt in dây đeo thẻbút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn