Công ty chuyên sản xuất và cung cấp quạt nhựa làm quà tặng

Bạn muốn tìm cho mình những món quà mới lạ, đẹp mắt để làm quà tặng? Nhằm nhắn nhủ thông điệp, mong muốn của bạn, để họ quan tâm, chú ý đến bạn nhiều hơn. Quà Tặng Đẹp sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn của mình. Quy trình in quạt nhựa đơn giản, nhanh chóng mà còn tiết kiệm được chi phí.

CHẤT LIỆU CỦA SẢN PHẨM QUẠT NHỰA THÔNG DỤNG:

Các loại quạt đều được làm từ chất liệu giống nhau là nhựa PP hoặc nhựa PVC và giấy Decal. Quạt nhựa có khung nan bằng nhựa trải đều với hai mặt được dán giấy decal in hình. In quạt có độ bền cao, sử dụng được lâu, không gây độc hại. Khách hàng được tùy ý sáng tạo, thiết kế nên mẫu quạt yêu thích.

 

quat-nhua-quatangdep

Quạt nhựa có khung nan bằng nhựa trải đều với hai mặt được dán giấy decal in hình | quatangdep.com.vn


TÍNH HỮU DỤNG CỦA QUẠT NHỰA:

Mỗi chiếc quạt in theo yêu cầu đều có ý nghĩa riêng biệt. In quạt nhựa có thể thay lời muốn nói của các nhà kinh doanh đến người tiêu dùng. Quạt nhựa cũng là một ấn phẩm truyền thông cuốn hút và độc đáo. Nét đẹp của thương hiệu, thông điệp của logo in lên chiếc quạt nhựa sẽ giúp khách hàng ghi nhớ hình ảnh sản phẩm kinh doanh.

Ngoài ra, in quạt nhựa cũng là món quà tinh thần ý nghĩa. Bạn có thể in hình gia đình, hình đồng nghiệp, hình kỉ niệm,… Quạt nhựa Kpop thường in hình ảnh các thần tượng xứ kim chi. Tùy theo sở thích và mục đích cá nhân, bạn có thể thoải mái sáng tạo nên chiếc quạt của mình.

VÌ SAO NÊN CHỌN QUÀ TẶNG ĐẸP?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng đặc biệt là in quạt nhựa, các mẫu quà tặng doanh nghiệp do Quà Tặng Đẹp cung cấp đáp ứng nghiêm ngặt 7 tiêu chí:

- Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm cung cấp bởi Quà Tặng Đẹp đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng, CQ, CO, và Phiếu bảo hành đi kèm từng sản phẩm.

- Tính ứng dụng cao: các sản phẩm quà tặng được nghiên cứu, lựa chọn, thiết kế để thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

- Giá thành hợp lý: Quà Tặng Đẹp cung cấp sản phẩm với cam kết giá thành luôn tốt nhất thị trường.

- Dịch vụ trọn gói: hỗ trợ khách hàng từ thiết kế, vận chuyển trên toàn quốc, báo giá nhanh trong vòng 24h đến dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp.

- Tư vấn nhiệt tình: đội ngũ tư vấn viên chu đáo, tận tình, sãn sàng tư vấn khách hàng những quà tặng phù hợp nhất với từng chương trình, sự kiện của doanh nghiệp.

- Sản phẩm đa dạng: với hơn 10.000 mẫu quà tặng khác nhau điển hình như quạt nhựa in quảng cáo bất động sản, móc khóa, huy hiệu, vòng đeo tay cao su,..., được tùy biến về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, in khắc gia công logo theo yêu cầu, Quà Tặng Đẹp tự tin có thể cung cấp được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

- Giao hàng toàn quốc: Với hệ thống giao hàng trải dài từ Nam ra Bắc, Quà Tặng Đẹp có thể cung cấp quà tặng cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam và vươn ra quốc tế.

 

quat-nhua-quatangdep

Quà Tặng Đẹp đảm bảo cho bạn về chất lượng, hình ảnh được in trên quạt | quatangdep.com.vn 

 

IN QUẠT NHỰA GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Quà Tặng Đẹp đảm bảo cho bạn về chất lượng, hình ảnh được in trên quạt sắc nét, bắt mắt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi nhiệt tình hỗ trợ nếu bạn muốn tự thiết kế, thể hiện ý tưởng của mình. Chúng tôi khuyến khích khách hàng có được những chiếc quạt mang cá tính riêng. Hãy đến với Quà Tặng Đẹp để trải nghiệm sự hài lòng và để rinh về những chiếc quạt độc đáo nhất.

 

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website: quatangdep.com.vn