Các mẫu móc khoá được doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng

Hiện nay những chiếc móc chìa khoá là một vật dụng quá hẳn quen thuộc cũng như gần gũi đối với cuộc sống của mỗi con người, đặc biệt là với các tài xế. Dường như ai cũng cần mang bên mình những chiếc móc khoá giúp bảo quản cho chiếc khóa của mình, ngoài ra với những mẫu móc khóa cao cấp thì nó phần nào cũng góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng cho người sở hữu. Ngày nay, móc khóa còn trở thành một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao các nhãn hàng hay sử dụng làm quà tặng tri ân khách hàng như một phương pháp quảng cáo thương hiệu hiệu quả. 

 

 

1. Lợi ích của chiếc móc chìa khóa đem lại

 

- Móc khóa tuy nhỏ nhưng có rất nhiều công dụng, là vật dụng tiện ích trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta và có những công dụng sau:

 

+ Giúp gắn vào chìa khóa tủ, chìa khóa xe, chìa khóa nhà,… để dễ cầm nắm và không bị thất lạc.


+ Gắn vào các đồ dùng cá nhân như: túi xách, balo,… để tạo sự cá tính, nét riêng cho bản thân.


+ Được dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè để lưu trữ kỉ niệm, gắn kết yêu thương.


+ Dùng làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo giúp các công ty, doanh nghiệp truyền tải thông điệp cho khách hàng nhanh chóng, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

 

 

- Ngoài ra, nếu không sử dụng móc chìa khoá, nhiều người chẳn rất khó khăn và bực tức mỗi lần tìm kiếm chìa khoá. Móc chìa khóa là một vật dụng đời thường rất đơn giản, gọn nhẹ nhưng giúp chúng ta không còn phải tốn nhiều thời gian công sức để tím chìa khoá. Móc chìa khoá giúp lưu trữ các chìa khóa của bạn thành chùm, tránh trường hợp để quên hay làm thất lạc chìa khoá.

 

2. Những mẫu chìa khóa hot nhất hiện nay

 

- Móc khóa mica: Đây là mẫu móc chìa khóa được làm từ chất liệu mica cao cấp, bền và cứng, có giá thành khá rẻ. Móc khoá có thể in hình ảnh được cả 2 mặt, luôn giữ được màu sắc tươi sáng, rất phù hợp làm quà tặng và là chiến dịch quảng cáo để mang lại hiệu quả cao cho các công ty doanh nghiệp.

 

 

- Móc khóa nhựa nhựa dẻo với việc được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp ép ở nhiệt độ cao nên loại móc khóa này có giá thành rẻ và được nhiều người tin dùng bởi nó dễ sử dụng và rất bền. Móc khóa thường dùng để gắn vào các vật dụng cá nhân không sợ va chạm làm ảnh hưởng tới những vật dụng khác.

 

 

- Móc khóa gỗ: Là mẫu móc khóa gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, in được hình ảnh đẹp và sắc nét. Móc khóa sang trọng, gọn gàng và có thể in được hình ảnh cả 2 mặt, phù hợp làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo. Với việc sở hữu vật dụng này sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp đầy hiện đại và phong cách cho người dùng.

 

 

- Móc khóa da được làm bằng vật liệu da thật kết hợp viền kim loại, bền, sang trọng và có giá cao hơn so với những loại khác. Móc khóa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi hình dáng nhỏ xinh, thiết kế đa dạng, phù hợp làm quà tặng quảng cáo mang lại hiệu quả cao.

 

 

- Cuối cùng là móc khóa kim loại được làm từ kim loại cao cấp chống gỉ sét có mẫu mã đa dạng và độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường, tiếp xúc được với nước, phù hợp để in logo, thông điệp quảng cáo cho các công ty. Đây là mẫu chìa khoa thường được dùng để dành làm quà tặng cho các doanh nghiệp.

 

 

Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại quà tặng doanh nghiệp với tiêu chí CHẤT LƯỢNG CAO  - ỨNG DỤNG THỰC TẾ - GIÁ THÀNH HỢP LÝLà một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc chìa khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa. Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn