Các mẫu móc khóa đẹp, đang được ưa chuộng.

Quà tặng đẹp đã tạo ra rất nhiều sản phẩm móc khóa tinh tế và sang trọng và cung cấp trên toàn quốc. Chúng tôi đã cung cấp ra thị trường rất nhiều những mẫu mã móc khóa độc đáo, có thể in được bất kỳ hình ảnh nào như mong muốn.

 

Bạn có thể in những hình ảnh kỉ niệm để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè. In móc khóa để gắn vào các vật dụng cá nhân tạo nét riêng, sự thu hút cho bản thân. Các công ty, doanh nghiệp in móc khóa để làm quà tặng quảng cáo giúp tao điểm nhấn riêng và tạo ấn tượng với khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh.

 

 

Móc khóa nhựa dẻo

 

In móc khóa nhựa dẻo: được làm từ nhựa dẻo, ép lại với nhau bằng keo dẻo rất bền mà mềm mại.  Móc khóa được in hình ảnh trên decal để dán vào các miếng subo, móc khóa đổ keo cứng hay mềm tùy vào nhu cầu của khách hàng.


Móc khóa được các công ty sử dụng nhiều để làm quà tặng tri ân cho khách hàng. Ngoài ra, còn sử dụng gắn vào các vật dụng cá nhân để trang trí.

 

Móc khóa mica

 

In móc khóa mica: được làm từ vật liệu mica cao cấp rất bền, dễ dàng cắt, khắc và tạo hình như mong muốn. Móc khóa có thể tạo được mọi hình dáng và in được mọi hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng. Bên trong hai miếng mica được lồng tấm giấy in hình ảnh theo nhu cầu của mỗi người. Móc khóa được gắn khoen treo kim loại bền, sáng bóng để  dễ dàng gắn vào các vật dụng cá nhân.

 

 

Móc khóa sử dụng in hình ảnh, logo, thông điệp,… để làm quà tặng quảng cáo giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp, làm quà tặng cho người thân rất ý nghĩa.

 

Lợi ích khi tặng móc khoá

 

Móc khoá là vật dụng vô cùng quen thuộc và được sử dụng phổ biến, gần như là vật bất ly thân đối với mọi người. Bất cứ ai khi bước chân ra khỏi nhà đều phải cầm chìa khoá đi theo: khoá phòng, khoá cổng, khoá xe… Sử dụng móc khoá sẽ giúp bạn bảo quản chìa khoá tốt hơn, không bị rơi và thất lạc. 

 

Bên cạnh đó, nhu cầu cuộc sống mà mỗi chúng ta đều có rất nhiều những loại chìa khoá khác nhau, để có thể phân biệt từng loại khoá thì việc sử dụng móc khoá chính là một trong những giải pháp thông minh. 

 

Móc khoá xinh xắn, trên đó có in những thông điệp mà bạn muốn gửi đến người nhận sẽ giúp cho bất cứ ai khi nhận được cũng cảm thấy yêu thích, thú vị và vui vẻ hơn rất nhiều. 

Địa chỉ đặt móc khóa số lượng lớn tại TP.HCM
 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810 

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn