Bút bi quảng cáo gồm những loại nào phổ biến?

Để PR thương hiệu có rất nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên cách được xem là tối ưu nhưng tiết kiệm được chi phí đó là in logo hoặc quảng cáo trên bút bi rồi tặng cho khách hàng hay đối tác. Vậy có những loại bút bi quảng cáo nào phổ biến? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Bút bi vỏ giấy 

Lạ mắt chính là ưu điểm của mặt hàng này. Như tên gọi thì có lẽ bạn cũng phần nào đoán ra được vật liệu của chúng rồi đúng không? Đúng vậy, đó là giấy! (tuy nhiên, chỉ có lớp giấy được bọc bên ngoài, còn phần khung vẫn là nhựa. Vì thế, quảng cáo doanh nghiệp bằng bút bi với loại viết này thì chắc chắn sẽ tạo được nhiều khác biệt với các công ty khác.

Bút vỏ bi nhựa 

Đây có thể được xem là dòng viết thông dụng nhất khi các công ty chọn dùng làm quà. Ưu điểm của mặt hàng này là có số lượng nhiều, dễ dàng sản xuất, nhiều màu sắc khác nhau. Thêm vào đó, vì dùng chất liệu nhựa nên người dùng không bị mỏi tay nhiều khi viết. Thêm vào đó, nhờ có trọng lượng khá nhẹ nên chúng sẽ được người sử dụng mang theo cùng đến mọi nơi.

Đối với cây bút với mục đích là để PR thì việc này là cực kì tốt, vì những người xung quanh cũng có thể quan sát thấy logo, thông tin được in ấn. Một điểm mạnh khác đó là loại viết này ít kén người dùng, có thể tặng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

Bút bi vỏ kim loại 

Các doanh nghiệp cũng rất thường chọn mặt hàng này, đối tượng tặng cũng tư tự như viết gỗ. Loại bút bi in logo, quảng cáo này tỏa ra sự sang trọng nhờ vào chất liệu kim loại bóng lưỡng. Vì được làm từ vật liệu cao cấp nên người dùng không phải lo về chuyện bị rơi vỡ, khả năng chịu lực của chúng cực kì tốt.

Nhiều công ty quan ngại về vấn đề màu sắc, không biết nên chọn màu nào phù hợp. Tuy nhiên, đối với dòng viết này thì dù là mang màu sắc gì thì cũng không làm giảm sự sang trọng mà nó lại còn tăng thêm nét cá tính.

Mỗi loại viết đều có những thế mạnh riêng biệt cũng như đối tượng được hướng đến khác nhau. Tùy vào quy mô sự kiện, khách hàng bạn muốn quảng bá đến là ai,… mà sẽ chọn loại phù hợp nhất để mang lại hiệu quả PR cao cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí nhất. Mong rằng, bạn sẽ có thể tìm được bút bi để quảng cáo doanh nghiệp vừa ý khi xem xong bài viết này.   

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn