Tin tức

SẢN XUẤT MÓC KHÓA, MÓC CHÌA KHÓA, BÚT BI, DÂY ĐEO THẺ...

Những điều bạn nên biết khi mua bút bi làm quà tặng
Có nên mua bút bi làm quà tặng không? hay nên mua bút bi như thế nào để làm quà tặng. Nếu vẫn còn thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Ưu điểm và hạn chế của việc sử dụng bút bi
Bút bi vẫn là loại bút phổ biến nhất hiện nay, mặc dù đã có công cụ hỗ trợ như laptop, smartphone, nhưng con người vẫn không ngừng sản xuất và sử dụng bút bi.
Các giai đoạn phát triển của bút bi
Đã bao giờ bạn thắc mắc ai là người phát minh ra bút bi và giai đoạn phát triển như như thế nào? Lịch sử dạy chúng ta biết rất nhiều thứ, dù là ai chăng nữa cũng đã từng sử dụng bút bi, nhưng liệu mấy ai biết được câu hỏi trên trã lời như thế nào. Dù vật dụng này đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta, nhưng nguồn gốc và sự ra đời của bút bi được diễn ra như thế nào, hãy cũng tìm hiểu quả bài viết sau.
Bạn có biết vai trò của bút bi?
Bút bi là sản phẩm vô cùng thân thuộc, nó gắn bó cả quãng đời học sinh và còn cả chặng đường làm việc sau này. Mặc dù thiết bị công nghệ như smartphone khiến bút bi như thừa thãi, tuy nhiên bút bi còn có vai trò quan trọng mà chúng ta không nghĩ tới.
Tại sao vòng đeo tay cao su là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng
Nếu đã từng tham gia sựu kiện thì chắc chắn bạn không còn lạ lẫm gì với các phụ kiện năng động trẻ trung đánh dấu tinh thần tập thể như một bộ đồng phục, một cái khuy cài áo hay thậm chí là một chiếc mũ … vòng đeo tay cao su cũng là một số những sản phẩm như vậy.
Kích thước vòng đeo tay cao su
Vòng đeo tay cao su với độ bền cao, giá thành rẻ nên rất được các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn sử dụng làm quà tặng trong các sự kiện, hoạt động tập thể. Vòng tay cũng có nhiều kích thước với mẫu mã đa dạng khác nhau. Chúng tôi nhận làm vòng đeo tay cao su theo yêu cầu, vì vậy dù với bất kỳ lứa tuổi nào đều có sản phẩm phù hợp. Đa dạng mẫu mã, in ấn logo, thiết kế hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng. Về kich thước, được tính theo: chiều dài, chiều rộng và độ dày, được phân theo 2 nhóm khách hàng riêng biệt. Đó là vòng tay sử dụng cho trẻ em và vòng tay sử dụng cho người lớn.
Lựa chọn vòng đeo tay dạ quang cần lưu ý gì?
Vòng đeo tay cao su dạ quang với ưu điểm có thể phát sáng vào ban đêm nên rất phù hợp với các sự kiện vào buổi tối. Để lựa chọn được sản phẩm sao cho vừa phù hợp với mục đích sử dụng cũng như cho chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng thì không phải ai cũng am hiểu cũng như lựa chọn được đúng đắn nhất. Hãy tham khảo kỹ bài viết này để có thể đưa ra những lựa chọn tuyệt vời nhất cho sản phẩm sắp tới của mình.
Màu sắc Vòng đeo tay cao su có bị bay không?
Vòng đeo tay cao su không chỉ mang tính thời trang mà còn rất có hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty, thông điệp truyền thông,... Với giá thành rẻ, vòng đeo tay cao su hiện tại đang là sản phẩm được doanh nghiệp lựa chọn.
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của các loại dây đeo thẻ nhân viên
Dây đeo thẻ nhân viên có 3 loại phổ biến đó là satin, lụa và nylon. Việc đeo thẻ nhân viên sẽ diễn ra hàng ngày và thông thường nhân viên phải đeo thẻ ít nhất là 8 tiếng nên việc tìm hiểu thông tin của từng loại dây đeo để chọn lựa được dây đeo thẻ phù hợp sao cho không chỉ đẹp mắt gây ấn tượng với khách hàng và đối tác mà còn tạo ra sự thoải mái cho những nhân viên khi đeo thẻ.
Tìm hiểu ưu điểm của móc khóa mica
Móc khóa mica có được làm từ vật liệu nhựa mica, khách hàng có thể lựa chọn cho mình rất nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể hình vuông, hình tròn, hình thoi, hình chữ nhật... Mỗi hình dáng lại mang vẻ đẹp thẩm mỹ rất riêng cho sản phẩm. Trên bề mặt móc khóa mica, bạn có thể in nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, ảnh chân dung, logo của thương hiệu. Để “đánh dấu chủ quyền” bạn hoàn toàn có thể in ảnh chân dung của mình lên móc khóa mica, mỗi khi cầm chìa khóa chắc chắn bạn sẽ phải bật cười trước hình ảnh của mình.
Quy trình sản xuất móc khóa như thế nào?
Móc khóa là phụ kiện có thẻ lưu giữ những chiếc chìa khóa mà mình thường xuyên sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả những chìa khóa mà bạn cần được an toàn và sẽ không bị thất lạc nhờ gắn liền với những chiếc móc khóa này. Những chiếc móc đeo chìa khóa còn có thể dễ dàng được gắn vào thắt lưng, đeo vào túi xách hoặc balo, bỏ vào trong túi hoặc treo ở nơi thuận tiện trong phòng của bạn, giúp bạn dễ dàng mang theo và để những nơi có thể dễ dàng tìm kiếm.
Móc khóa inox có ưu điểm gì?
Móc khóa có ưu điểm là có độ bền cao, không dễ bị hư hại theo thời gian. Càng có thời gian lâu sử dụng thì sự quen thuộc của khách hàng càng tăng cao. Móc khóa inox dễ đeo vào các vật dụng khác, móc khóa vừa mang lại khả năng sử dụng cao cho khách hàng vừa dễ dàng kết hợp làm quà tặng khuyến mại với nhiều sản phẩm như ba lô, túi xách, xe máy, xe ô tô,… Và nhiều ưu điểm khác!