Tin tức

SẢN XUẤT MÓC KHÓA, MÓC CHÌA KHÓA, BÚT BI, DÂY ĐEO THẺ...

Làm sao để phân biệt dây đeo thẻ lụa và dây đeo thẻ nylon
Mặc dù là hai loại chất liệu khác nhau, tuy nhiên nếu nhìn bằng mắt thường bạn sẽ không phân biệt được chất liệu dây đeo thẻ là nylon hay lụa, vậy làm sao để phân biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu về công nghệ in chuyển nhiệt trên dây đeo thẻ
Hiện nay, công nghệ in ấn ngày càng phát triển và ứng dụng ở nhiều kĩnh vực, đặc biệt là in ấn trên dây đeo thẻ. Một trong những bộ phận của thẻ nhân viên được các công ty và doanh nghiệp chú ý đến khi thiết kế là dây đeo thẻ. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về công nghệ in chuyển nhiệt trên dây đeo thẻ, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!
Tìm hiểu về chất liệu dây đeo thẻ poly và nylon
Dây đeo thẻ có ba loại chất liệu đó là nylon, poly và satin. Với sự đa dạng về chất liệu này sẽ mang lại niều lựa chọn hơn cho người dùng. Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu điểm khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ ưu điểm của dây đeo thẻ nylon và dây đeo thẻ Poly, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!
Bảo quản bút bi đúng cách
Bút bi là vật dụng rất quen thuộc vì giá thành rẻ và nhu cầu sử dụng nhiều đặc biệt là các bạn học sinh. Nhưng bạn đã biết cách bảo quản bút bi đúng cách để không bị tắc mực giữa chừng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Bút bi và giấy có khả năng thúc đẩy ghi nhớ
Khi công nghệ cho ra đời nhiều sản phẩm như điện thoại thông minh hay laptop khiến chúng ta quên đi những vật dụng có vẻ lỗi thời như bút hay giấy. Điều này có vẻ hiển nhiên nhưng vô tình khiến chúng ta phụ thuộc vào công nghệ quá nhiều mà quên mất rằng, bộ não con người thường xử lý tốt hơn khi có sự kết hợp giữa ghi chú bằng tay và suy nghĩ.
In bút bi quảng cáo gồm những kĩ thuật gì?
Những hình ảnh hay logo in trên bề mặt bút bi, bạn có thắc mắc tại sao lại có thể in trên bề mặt nhỏ như vậy, công nghệ nào, kĩ thuật nào được sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Mách bạn cách xử lý bút bi tắc mực
Chắc chắn nếu đã từng sử dụng bút bi thì bạn sẽ gặp phải những tình huống bị tắc mực. Do bút để quá lâu nên mực khô cứng lại và viết không ra. Hay đôi khi, ngay cả mới mua về vẫn có những chiếc bút tắc mực. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý bút bị tắc mực hiệu quả, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!
Ý nghĩa khi dùng bút bi làm quà tặng
Bút bi là vật vô cùng phổ biến, tuy nhiên có phải vì nó phổ biến nên không có giá trị để làm quà tặng?
Bút bi quảng cáo gồm những loại nào phổ biến?
Để PR thương hiệu có rất nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên cách được xem là tối ưu nhưng tiết kiệm được chi phí đó là in logo hoặc quảng cáo trên bút bi rồi tặng cho khách hàng hay đối tác. Vậy có những loại bút bi quảng cáo nào phổ biến? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Nguyên tắc để có được món quà bút bi hoàn hảo
Bút bi có thể là món quà doanh nghiệp, bạn bè và người thân nếu bạn biết cách chọn lựa phù hợp. Để để có được món quà bút bi hoàn hảo cần tuân theo nguyên tắc gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Trao quà tặng bút bi cần lưu ý gì?
Việc trao quà tặng là một việc ý nghĩa, nên từ khâu lựa chọn cho đến cách trao tặng cũng phải thật cẩn thận. Vậy cần lưu ý gì khi chọn bút bi làm quà tặng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Thói quen cầm bút của bạn nói lên điều gì?
Mỗi người có một thói quen cầm bút khác nhau và thói quen này nói lên điều gì không/ Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!