In quà tặng quạt nhựa theo yêu cầu và khắc logo đẹp

Những chiếc quạt nhựa nhỏ xinh có in hình logo công ty, hình ảnh các Idol (thần tượng) xuất hiện ngày một dày đặc. Nhà kinh doanh dùng chúng để quảng bá sản phẩm của mình, còn nghệ sĩ họ dùng nó để làm quà tặng cho ngững người hâm mộ. Món quà vừa đơn giản lại vừa hết sức ý nghĩa. Đó cũng là một trong những lý do khiến quạt nhựa quảng cáo ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống hiện đại.

 

quat-nhua-quatangdep

Quạt nhựa cầm tay quảng cáo đang được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng | quatangdep.com.vn

 

CHẤT LIỆU CỦA SẢN PHẨM QUẠT NHỰA THÔNG DỤNG:

Các loại quạt đều được làm từ chất liệu giống nhau là nhựa PP hoặc nhựa PVC và giấy Decal. Quạt nhựa có khung nan bằng nhựa trải đều với hai mặt được dán giấy decal in hình. In quạt có độ bền cao, sử dụng được lâu, không gây độc hại. Khách hàng được tùy ý sáng tạo, thiết kế nên mẫu quạt yêu thích.

LÝ DO NÊN LÀM QUẠT NHỰA QUẢNG CÁO:

Quạt nhựa cầm tay quảng cáo đang được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng của mình. Với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam thì chiếc quạt nhựa là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho khách hàng. Quạt vừa có tác dụng làm mát, vừa là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng cáo thu hút và để lại ấn tượng tốt với khách hàng để họ nhớ đến doanh nghiệp mình nhiều hơn.

Quạt nhựa cầm tay có bề mặt phẳng rộng rãi nên có thể in được mọi thông tin, hình ảnh quảng cáo theo yêu cầu. Quạt có thể in được màu sắc phong phú, hình ảnh và nội dung in rõ ràng, sắc nét, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của mình.

Ngoài ra, phần cánh quạt có thể làm được nhiều hình dáng độc đáo, tạo được ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng tìm năng để tăng hiệu quả và doanh thu cho doanh nghiệp.

VÌ SAO NÊN CHỌN QUẠT NHỰA TẠI QUÀ TẶNG ĐẸP?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng, các mẫu quà tặng doanh nghiệp do Quà Tặng Đẹp cung cấp đáp ứng nghiêm ngặt 7 tiêu chí:

- Chất lượng đảm bảo

- Tính ứng dụng cao

- Giá thành hợp lý

- Dịch vụ trọn gói

- Tư vấn nhiệt tình

- Sản phẩm đa dạng

- Giao hàng toàn quốc

 

quat-nhua-quatangdep

Quạt nhựa cầm tay có bề mặt phẳng rộng rãi nên có thể in được mọi thông tin, hình ảnh quảng cáo | quatangdep.com.vn

 

Bạn là nhà kinh doanh có nhu cầu đặt mua quạt nhựa quảng cáo để quảng bá thương hiệu? Bạn là người đứng đầu một Fanclup và muốn cộng đồng fan dùng những chiếc quạt nhựa có in hình Idol để thể hiện sự yêu mến đối với họ? Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc quạt nhựa quảng cáo giá rẻ với chất lượng hoàn hảo, đánh bay mọi lo lắng và mang đến cho bạn sự ưng ý trọn vẹn không thể chối từ.

Quà Tặng Đẹp xin gửi lời cám ơn chân thành tới quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua và cam kết sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa trên con đường phát triển của mình.

Nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn mọi thông tin cần thiết và mang về cho mình những sản phẩm thực sự chất lượng!

Đến với Quà Tặng Đẹp để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ!

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website: quatangdep.com.vn