Việc đeo thẻ tại nơi công sở có quan trọng không?

Dây đeo thẻ nhân viên là phụ kiện tuy nhỏ nhưng mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị, nếu một này đi làm mà bạn quên dây đeo thẻ có mang lại hậu quả gì không? Chắc chắn sẽ bị sếp la phải không nào? Vậy tại sao cần phải đeo thẻ tại nơi công sở, làm việc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Dây đeo Thẻ nhân viên có ý nghĩa quan trọng trong một tổ chức, doanh nghiệp vì nó là:

Bằng chứng về công việc

Dây đeo Thẻ nhân viên là bằng chứng mạnh mẽ chứng minh rằng nhân viên làm việc cho công ty đó. Đối với nhân viên, họ có thể sử dụng thẻ này để chứng minh mình là nhân viên của công ty và yêu cầu các quyền lợi hợp pháp của mình. Đối với công ty, có thể sử dụng thẻ này làm bằng chứng để đối chiếu trong trường hợp có bất kỳ sơ suất nào xảy ra.

Ra vào văn phòng

Thẻ nhân viên là "hộ chiếu" của nhân viên để ra vào văn phòng. Nhân viên an ninh có thể xác nhận danh tính và cho phép họ ra/vào trong tòa nhà văn phòng.

Phân biệt nhân viên với khách hàng

Trong trường hợp tiếp đón khách hàng trên quy mô lớn trong một tổ chức, thẻ nhân viên sẽ giúp phân biệt đâu là khách hàng đâu là nhân viên. Điều này đặc biệt hữu ích trong các trường hợp khẩn cấp như trộm cắp, mạo danh hay cần yêu cầu giúp đỡ.

 

 

Hạn chế truy cập

Một số phòng ban trong công ty bị hạn chế truy cập (chỉ những người được cấp quyền mới được vào). Thẻ nhân viên cũng sẽ quy định những "quyền" đó.

Theo dõi nhân viên

Nhân sự trong một số bộ phận nhất định như bán hàng và tiếp thị phải đi gặp gỡ khách hàng nhiều lần trong ngày. Thẻ nhân viên có thể kiểm soát thời gian làm việc bên ngoài và có mặt ở văn phòng của họ.

Tạo mối quan hệ tốt hơn

Trong các công ty lớn, hầu hết người này không biết tên người kia. Thẻ nhân viên với hình ảnh và tên gọi được in trên đó có lợi ích trong việc xây dựng mối quan hệ giữa các nhân viên trong tổ chức.

Tương tác tốt hơn với khách hàng

Khách hàng có thể nhận ra đâu là nhân viên, đâu là khách hàng như mình và đưa ra yêu cầu giới thiệu hay giúp đỡ đúng người. Khách hàng cũng có thể nhớ tên & thông tin của nhân viên. Từ đó, cảm thấy tin tưởng, tương tác tốt hơn.

Trường hợp khẩn cấp

Trong các trường hợp khẩn cấp như tai nạn hay nhân viên bỏ quên thẻ, thông tin liên lạc giúp những người xung quanh có thể liên hệ với người thân hoặc văn phòng làm việc để thông báo.

Biểu tượng của niềm tự hào

Thẻ nhân viên giống như biểu tượng của niềm tự hào của nhân viên đối với tổ chức. 

Biểu tượng của văn hóa doanh nghiệp (Nhận diện thương hiệu)

Thẻ nhân viên thuộc bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Thiết kế thẻ nhân viên ấn tượng là một cách để xây dựng hình ảnh & quảng bá doanh nghiệp đến nhiều người hơn.      

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn