Tìm hiểu về công nghệ in chuyển nhiệt trên dây đeo thẻ

Hiện nay, công nghệ in ấn ngày càng phát triển và ứng dụng ở nhiều kĩnh vực, đặc biệt là in ấn trên dây đeo thẻ. Một trong những bộ phận của thẻ nhân viên được các công ty và doanh nghiệp chú ý đến khi thiết kế là dây đeo thẻ. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về công nghệ in chuyển nhiệt trên dây đeo thẻ, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Tìm hiểu về công nghệ in chuyển nhiệt 

Trước khi tìm hiểu dây đeo thẻ in chuyển nhiệt cao cấp được thực hiện như thế nào thì bạn cần phải hiểu in chuyển nhiệt là gì. Đây là một phương pháp in khá phổ biến hiện nay. Với phương pháp này, nhiệt độ và mực in là yếu tốt quyết định chất lượng của thành phẩm. Nhiệt độ cao dùng để làm bốc hơi mực in lên giấy thấm đã được tráng phủ đặc biệt. Sau đó, giấy thấm được ép nhiệt lên các bề mặt cần in. Thay vì chấm mực, máy in nhiệt in màu xuống với màu sắc liên tục tại một thời điểm. Bởi vì màu sắc vốn hấp thụ vào giấy dễ hơn là trên các bề mặt chất liệu khác. Chính vì thế mà chất lượng hình ảnh, chi tiết cũng như màu sắc trên vật liệu in được rõ nét và bền màu hơn.

 

 

Quá trình in chuyển nhiệt dây đeo thẻ cao cấp

Cũng với những nguyên liệu như trên đã nói, quá trình in chuyển nhiệt bắt đầu từ việc chọn mực in. Mực in chuyển nhiệt là loại mực in đặc biệt. Nó sẽ được in lên giấy chuyển nhiệt hay còn gọi là in giấy nhiệt.

Bước tiếp theo là sử dụng máy ép nhiệt để ép chặt hình ảnh, chi tiết trên giấy in nhiệt lên vật liệu in. Từ đó, hình ảnh, chi tiết trên giấy in nhiệt bám chặt vào bề mặt của dây đeo thẻ.

Với phương pháp in chuyển nhiệt, chất lượng thành phẩm luôn ở mức cao nhất. Tên thương hiệu, logo, slogan của doanh nghiệp hay công ty của bạn được thể hiện một cách chính xác nhất. Màu sắc rõ nét và có độ bền cao.

Dây đeo thẻ in chuyển nhiệt cao cấp không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu. Sự chú ý của khách hàng, đối tác hay người nhìn dây đeo thẻ của bạn vừa có tác dụng tăng lòng tin vừa có tác dụng thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Dây đeo thẻ in chuyển nhiệt cao cấp còn có độ bền cao hơn các loại dây đeo thẻ với các kỹ thuật in khác. Cho nên việc đầu tư cho dây đeo thẻ cao cấp không bao giời là sai lầm hay lãng phí.     

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn