Tại sao chúng ta nên sử dụng bút bi để làm sản phẩm quảng cáo thương hiệu?

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp để có thể nâng cao cũng như phổ biến thương hiệu của mình. Tuy nhiên để tìm được sản phẩm mang tính hữu dụng, phổ biến mà giá thành lại rẻ thì bút bi quảng cáo chính là lựa chọn thông minh nhất dành cho doanh nghiệp.

 

 

1. Đặc điểm của loại bút bi quảng cáo

 

- Các mẫu bút bi quảng cáo là sản phẩm được thiết kế ra mang lại tính sang trọng và lịch sự để sử dụng làm quà tặng cho khách hàng. Với những chất liệu cao cấp được sử dụng để làm ra các sản phẩm bút bi làm quà tặng cho khách hàng thì hầu hết mọi khách hàng đều cảm thấy thích thú với các sản phẩm bút bi của chúng tôi.

 

 

- Những chiếc bút bi quảng cáo mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều có cấu tạo gồm hai phần chính đó là phần vỏ bút và phần ruột bút.

 

+  Phần vỏ bút được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa,…Với các nguyên liệu phổ biến được sử dụng để chế tạo nên vỏ bút thì có rất nhiều các mẫu bút cho khách hàng lựa chọn từ kiểu dáng, quy cách,… Quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc in ấn logo cũng như các thông tin trên những chiếc bút bi.

 

 

+  Phần ruột bút có cấu tạo phức tạp hơn được làm bằng nhựa cứng hoặc kim loại có chứa mực bên trong. Mực của bút không giống như bút mực nước nó có độ bám nhanh hơn và nhanh khô hơn. Một đầu của bút bi thì được gắn với ngòi viết có gắn một viên bi rất nhỏ bằng sắt mạ crôm. Mục đích của việc cho thêm viên bi vào bên trong ngòi giúp cho mực chảy ra đều hơn mỗi khi viết vì viên bi sẽ chuyển động tròn đều. Các loại bút bi hiện nay có rất nhiều các loại mực khác nhau như mực đen, mực đỏ, mực tím và mực xanh rất tiện lợi cho khách hàng khi lựa chọn

 

2. Lợi ích của việc dùng bút bi để quảng cáo

 

Việc in bút quảng cáo là một chiến lược quảng cáo nhằm hướng vào phát triển thương hiệu của công ty vì các doanh nghiệp có thể in tên công ty, in logo của công ty lên cây viết đó. Đồng thời hãy in những dòng chữ nói về các sản phẩm mà công ty mình đang kinh doanh để khi người được tặng cầm trên tay cây bút bi quảng cáo, họ sẽ biết được công ty của bạn đang kinh doanh lĩnh vực gì. Mục tiêu chính của việc quảng cáo là để khách hàng công nhận hình ảnh của công ty. Vậy khi đã in bút quảng cáo, hãy thực hiện nó một cách hiệu quả nhất

 

 

Sử dụng bút in quảng cáo vào việc làm công ích để xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp. Cùng bút in quảng cáo đi kèm với tập vở, hay các dụng cụ học tập khác, làm quà tặng cho những học sinh vượt khó, hay những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hay các việc làm từ thiện chính là chiến lược nhận được sự yêu mến của khách hàng nhất từ đó tên tuổi doanh nghiệp luôn được đánh bóng và đánh giá cao.

 

Về phần hiệu quả kinh tế: Như chúng ta đã biết, cây bút là dụng cụ cần thiết, và người được nhận chắc chắn sẽ sử dụng, dù người nhận không cần đến cây viết, thì cũng sẽ được truyền sang tay cho người cần sử dụng, vậy là ta đã đem thông tin đến cho một đối tượng khách hàng khác

 

 

Về chi phí Marketing: Chúng tôi đảm bảo rằng, chi phí để thực hiện chiến lược in viết hoàn toàn thấp bởi những cây bút được phân phối tại Quà Tặng Đẹp với giá cực kì thấp, đồng thời dịch vụ in ấn gia công tại Quà Tặng Đẹp cũng vô cùng hấp dẫn: hình ảnh đẹp, bền, giá cả hợp lý.

 

Chiếc bút bi quà tặng của bạn dù có đơn giản nhưng hiếm khi vấp phải sự trùng lặp bởi khi lựa chọn bút bi làm quà tặng, mọi người luôn in logo, nhận diện thương hiệu của mình lên thân bút tạo ra nét riêng cá tính vừa có tác dụng quảng bá thương hiệu.

.

Tùy thuộc vào đối tượng được nhận bút mà bạn có sự chọn lựa phù hợp. Nếu dùng để tặng cho khách hàng ở hội chợ thì bạn không thể dùng các loại bút bi cao cấp được và điều ngược lại với khách hàng, đối tác, cấp trên cũng tuyệt đối không được dùng bút bi bình dân. Khách khàng, người nhận thì cảm thấy thích thú vì nhận được một vật dụng hữu ích, có thể dùng hàng ngày cho công việc của mình. Còn những những nhà quảng cáo thì vừa quảng bá thương hiệu vừa thu hút khách hàng, gây sự chú ý với họ.

 

 

Còn đối với những khách hàng, đối tác quan trọng thì chẳng có lý do gì để họ không cân nhắc đến bạn và công ty của bạn khi nhận được một chiếc bút cao cấp với vẻ ngoài sang trọng, tạo ra phong cách cho người dùng.

 

3. Những mẫu bút bi thường dùng để làm quà tặng

 

- Bút bi xoay: Những chiếc bút bi xoay có cấu tạo 2 phần được gắn với nhau bằng một khớp nối. Mỗi khi sử dụng bạn chỉ cần xoay khớp nối này thì ngòi bút sẽ chui ra và khi muốn đóng bút bạn chỉ cần xoay theo chiều ngược lại rất tiện lợi.

 

 

- Bút bi bấm: Đây là loại bút bi phổ biến nhất với thiết kế đơn giản, tiện dụng chỉ với thao tác bấm để đưa ngòi bút ra khi sử dụng và bấm lại lần nữa để đưa bút trở lại vị trí ban đầu tiện lợi thì bạn có thể mang chiếc bút bi theo bên trong túi xách mà không sợ bị mực ở đầu ngòi bút lem ra bên trong túi.

 

 

- Bút bi mở nắp: Là loại bút bi có phần nắp và phần thân tháo rời nhau. Khi sử dụng bạn chỉ cần đóng mở nắp ra là có thể viết dễ dàng. Những chiếc bút bi mở nắp đều có kiểu dáng sang trọng hơn các loại bút thông thường. Có những loại mực nước, mực lỏng khi để lâu ngoài không khí sẽ rất dễ bị khô mực chính vì thế mà chiếc bút bi có nắp đóng mở giúp cho ngòi bút không bị để lâu ngoài không khí khiến mực bị khô.

 

 

Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại quà tặng doanh nghiệp với tiêu chí CHẤT LƯỢNG CAO  - ỨNG DỤNG THỰC TẾ - GIÁ THÀNH HỢP LÝLà một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm mẫu bút bi với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa. Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn