Phân biệt dây đeo thẻ lụa và satin

Trên thị trường hiện nay có ba loại chất liệu dây đeo thẻ chính đó là satin, lụa và nylon. Hai sản phẩm được sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đeo thẻ lụa và satin, nhưng hai loại dây đeo thẻ này cũng gây sự nhầm lần cho người sử dụng, vậy làm sao để phân biệt hai loại dây đeo thẻ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Dây đeo thẻ bằng chất liệu satin

Bề ngoài nhìn thoáng qua rất dễ nhầm với dây đeo thẻ bằng lụa. Nhưng dây đeo thẻ bằng lụa thì dệt hoàn toàn bằng tơ tằm, bông, đay hoặc gai; còn loại dây đeo thẻ satin ngoài tơ tằm có thể dùng sợi viscose hoặc sợi polyester để dệt. Chính vì vậy dây đeo thẻ satin cũng mềm, mịn và có độ bóng giống như dây đeo thẻ lụa. Nhưng khác nhau là dây đeo thẻ satin sử dụng kỹ thuật dệt vân đoạn tạo ra sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc. Cách dệt này làm cho dây đeo thẻ satin có 2 mặt. Mặt trên của dây thì láng bóng còn mặt dưới thì thô mờ.

Tương tự dây lụa, dây satin cũng có khá nhiều màu sắc tươi trẻ, sinh động để bạn lựa chọn phù hợp với văn hóa công ty. Dây đeo thẻ satin cũng có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt và không gây kích ứng da như dây lụa. Nhưng nhược điểm là khi sử dụng dơ nếu giặt/là bạn cần chú ý cẩn thận, tránh giặt với nước nóng và phơi dưới ánh sáng mặt trời vì có thể làm hỏng dây hoặc phai/bay mất màu gốc. 

Qua những đặc điểm giống và khác nhau giữa hai loại chất liệu dây đeo thẻ này, có lẽ bạn đã có thêm chút kiến thức về ưu nhược điểm cũng như cách phân biệt cũng như lựa chọn hai loại dây đeo thật chính xác. Tuy vậy, dây đeo thẻ lụa vẫn là sản phẩm được ưu chuộng và bán chạy hơn trên thị trường văn phòng phẩm.

 

 

Dây đeo thẻ bằng chất liệu lụa

Một đặc điểm nổi bật của dây đeo thẻ loại này là nó có nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau như xanh, đỏ, tím, vàng,.. cho cảm giác đeo nhẹ và thoải mái nhờ tính chất mềm, mỏng và nhẹ của lụa. Dây đeo thẻ này còn có độ mịn nên không cạ vào da gây khó chịu cho vùng cổ của người sử dụng như các loại dây đeo thường thấy. Đây cũng là chất liệu thấm mồ hôi tốt, nên khi đeo cũng khá mát mẻ khi thời tiết nóng bức. Tuy nhiên vì là chất liệu lụa nên dây đeo thẻ dạng này rất dễ bị dính vết mực but bi nếu chẳng may quệt phải. Thêm một điều nữa là dây lụa rất dễ bị hỏng nếu tiếp xúc với nước nóng, dung dịch chứa axit hay kiềm, cho nên quá trình vệ sinh và sử dụng cần cẩn thận tránh làm hỏng dây.    

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn