Những ưu điểm khi thực hiện văn hóa đeo thẻ nhân viên

Việc thực hiện văn hóa đeo thẻ nhân viên tại nơi làm việc không chỉ mang lại tác phong chuyên nghiệp mà còn nhiều ưu điểm khác mà chúng ta thường bỏ qua, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tận dụng thẻ nhân viên để thực hiện chiến lược Marketing

Một dây đeo thẻ nhân viên có tầm quan trọng như thế nào cho chiến lược Marketing của Doanh nghiệp? Một dây đeo thẻ đơn giản tưởng chừng như vô lợi nhưng lợi ích của dây đeo thẻ mang đến lại vô cùng lớn.

Bạn là một doanh nhân, đang cần phát triển danh tiếng của Doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng. Hãy tận dụng tất cả mọi nguồn lực! Trên dây đeo thẻ nhân viên, bạn hoàn toàn có thể in Logo Công ty, Tên công ty, hay có thể là một câu Slogan kèm Logo của Công ty… Khi nhân viên bạn ra ngoài làm việc, đồng thời họ sẽ  quảng bá tên công ty bạn ra ngoài và để lại ấn tượng nào đó đối với khách hàng.

 

 

Ấn tượng bởi tác phong chuyên nghiệp nhờ dây đeo thẻ

Khi khách hàng, đối tác ghé tham quan văn phòng làm việc của công ty bạn, một ấn tượng tốt sẽ đến với khách hàng của bạn khi bước vào văn phòng, thấy nhân viên của bạn với tác phong ăn mặc chỉnh chu, lịch sự, kèm thẻ nhân viên có phân rõ cấp bậc, chức vụ, bộ phận làm việc… Những điều tuy nhỏ này, nhưng sẽ đẩy công ty bạn lên một cấp bậc khác nhờ tính chuyên nghiệp này.

Bên cạnh đó, với dây đeo thẻ cao cấp, đối tác sẽ trở nên bị thu hút và ấn tượng. Đơn giản vì tính thẩm mỹ, đẹp và vô cùng chấp lượng bao giờ cũng mang lại thiện cảm cho người đối diện.

Dây đeo thẻ nhân viên - Kết nối tình đồng nghiệp

Tên của một người, là âm thanh ngọt ngào và quan trọng lắm. Bạn sẽ phải ứng xử như thế nào khi nhìn người này mà gọi tên của một người khác. Nhưng hầu hết ai cũng gặp phải vấn đề trong việc nhớ tên người khác. Sếp không nhớ tên nhân viên, đồng nghiệp không nhớ tên nhau, vậy hãy sử dụng dây đeo thẻ để việc nhớ tên trở nên dễ dàng hơn.

Nhân viên sẽ rất vui và toàn tâm đóng góp cho công nhờ việc Sếp nhớ tên họ, cũng nhờ dây đeo thẻ, Sếp sẽ thông qua cách làm việc của họ để đánh giá đúng người và có chế độ thưởng phạt cho nhân viên. Đồng nghiệp cũng sẽ thân thiết với nhau hơn khi gọi tên nhau thay vì xưng hộ khách sáo.

 

 

Dễ dàng nhận sự tin tưởng từ khách hàng

Việc mang dây đeo thẻ đến gặp khách hàng, họ  sẽ biết bạn tên gì, bộ phận gì, đến từ công ty nào… từ đó niềm tin sẽ tìm đến khi  đã nắm rõ thông tin của đối phương, nhờ đó việc bàn luận công việc và đi đến ký kết hợp đồng sẽ thuận lợi hơn.   

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn