Những lý do cần biết khi sử dụng móc khóa mica?

1. Giới thiệu

- Mica là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay được biến thể từ nhựa Mica là tên của một hãng sản xuất tấm nhựa Acylic, trên tấm họ thường ghi nhãn hiệu của họ, rồi gọi nhiều thành quen và tấm nhựa Acrylic giờ đây thường được gọi là tấm Mica (có nơi gọi là tấm Mika hoặc Meka). Acrylic là một loại nhựa có nguồn gốc từ tinh chế dầu mỏ và có tên khoa học là PMMA –  viết tắt của poly (methyl)-methacrylate. Acrylic có thể là trong suốt hoặc có màu sắc với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Những chiếc móc này có độ bền và mang tính thẩm mỹ rất cao. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Quà Tặng Đẹp để tìm hiểu những lý do bạn nên chọn loại móc khóa này nhé.

2. Những lưu ý khí sử dụng móc khóa mica

Móc khóa mica sở hữu chất liệu đặc biệt, khách hàng với thể lựa chọn cho mình đông đảo bề ngoài khác nhau, có thể hình vuông, hình tròn, hình thoi, hình chữ nhật... Mỗi dạng hình lại mang vẻ đẹp thẩm mỹ rất riêng cho sản phẩm. Trên bề mặt móc khóa mica, bạn sở hữu thể in đa dạng hình ảnh ngộ nghĩnh, ảnh chân dung, logo của nhãn hàng. Để “đánh dấu chủ quyền” bạn hoàn toàn với thể in ảnh chân dung của mình lên móc khóa mica, mỗi khi cầm chìa khóa cứng cáp bạn sẽ phải bật cười trước hình ảnh của mình. Tại các tổ chức, doanh nghiệp, việc tặng cho viên chức cũng như người mua của mình các loại móc khóa mica in hình logo, thương hiệu là những để truyền bá thương hiệu 1 phương pháp sáng tạo và phổ biến nhất. Chiến dịch marketing này vô cộng sáng tạo, chiếc chìa khóa theo chân mỗi người trên hành trình dài, việc lan tỏa thương hiệu sẽ với hiệu quả rất lớn.

 

 

- Chất liệu siêu bền: thi thoảng sở hữu sản phẩm móc khóa nào lại có độ bền cao như móc khóa mica. Chất liệu này cứng có  thể chịu va đập mạnh. những yếu tố bên ngoài môi trường tác động vào (nhiệt độ, độ ẩm...) cũng không bị tác động quá rộng rãi. Sản phẩm chống thấm nước, có độ bóng và sáng đẹp nên tuổi thọ dùng khá cao. Bạn không cần phải thường xuyên thay móc khóa mới. Về màu sắc: khi tậu móc khóa mica, bạn có thể lựa chọn phần nhiều màu sắc khác nhau. Giả dụ doanh nghiệp sở hữu nhu cầu đặt số lượng lớn thì mang thể trực tiếp liên hệ có đối tác sản xuất móc khóa để đàm phán về màu sắc cũng như in hình ảnh được in trên móc khóa để tạo thành chỉnh thể hoàn chỉnh và thống nhất.

 

 

3. Địa chỉ đặt móc khóa số lượng lớn tại TP.HCM

 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn