Những đặc điểm của móc khóa da với móc khóa khác

1. Giới thiệu

- Móc khóa da là loại móc khóa được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, móc khóa nhỏ bé này có thể dùng để móc khóa chìa khóa nhà, chìa khóa két sắt, khóa cửa tủ,... Tuy nhiên tại sao móc khóa da lại được nhiều người sử dụng như vậy, Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Quà Tặng Đẹp để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé.

2. Đặc điểm của móc khóa da với móc khóa thường

- Móc khóa làm bằng chất liệu nhựa thường dễ bị phai màu và vỡ vạc, móc làm bằng chất liệu sắt thì thường hay bị han gỉ khi tiếp xúc với nước, móc khóa làm bằng chất liệu cao su thường rất dễ bám vết bẩn và gây mất thẩm mỹ. Để giải quyết các nhược điểm này, móc khóa da với ưu thế bề mặt suôn sẻ láng mịn khó bị rách, những đường may tận tường chi tiết tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các móc khóa da mang đa số hình dạng phong phú có thể là hình nhạc cụ âm nhạc, hình nhân vật hoạt hình hình... mỗi hình lại thích hợp có từng đối tượng thị hiếu cá nhân của mỗi người khác nhau.

 

 

- Các thanh niên thường thích các hình móc khóa da ấn tượng trẻ trung có những tuyến phố nét phá cách thức trong khi đó các doanh gia hoặc các người làm thuê chức thường thích các chiếc móc khóa da với hình dạng thuần tuý nhưng vẫn phải đảm bảo sự tinh tế và thanh lịch. Sử dụng móc khóa da bạn có thể yên tâm về tuổi thọ tiêu dùng của sản phẩm này. Sản phẩm có thể thể tiếp xúc nước, nắng cũng không bị tác động đến độ bền của móc khóa da

 

 

3. Địa chỉ đặt móc khóa số lượng lớn tại TP.HCM

 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn