Nên chọn chất liệu nào để làm nên chiếc chìa khóa đẹp

Trước kia, chiếc móc chìa khoá chỉ được coi đơn giản là vật dụng móc xích chìa khoá lại với nhau để sắp xếp, tìm kiếm chìa khóa nhanh chóng hơn nhưng ngày nay thì chiếc móc chìa khoá còn có được sử dụng để trang trí hay làm quà tặng và được nhiều người ưa thích. Nhưng liệu bạn có bao giờ thắc mắc rằng những chiếc móc khóa bé xinh như vậy thường được làm bằng chất liệu gì. Hãy cũng Quà Tặng Đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

 

 

 

Những chất liệu để làm chìa khóa hiện nay

 

 1. Gỗ


- Móc chìa khóa bằng gỗ có mẫu mã vừa đẹp vừa sang. Để làm được một móc khóa bằng gỗ thì người thợ cần gia công một cách tinh xảo để khắc họa các đường nét tinh tế lên mặt móc khóa theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ một với một sản phẩm nhỏ nhưng với cách chế tác công phu cũng đủ để thể hiện một cách tinh tế sự sang trọng của người sử dụng

 


- Tuy nhiên, móc khóa gỗ cũng tồn tại những nhược điểm không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Chất liệu gỗ nên có thể bị ẩm mốc hoặc nứt vỡ trong những điều kiện thời tiết xấu và cũng có thể bị dính bẩn. Bên cạnh đó, giá thành đặt sản xuất móc chìa khóa gỗ theo yêu cầu cũng thường đắt hơn so với chất liệu khác.


 2. Da

 

- Móc khóa da có kiểu dáng năng động, dễ phối với quần áo nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng. Chất liệu da ở đây có thể hiểu là giả da PU hoặc có thể là da thật.  Một trong những nhược điểm của loại móc khóa này là thường bị hạn chế về màu sắc, hình dáng . Với móc khóa da, bạn có thể lựa chọn những cách in ấn sau: dập chìm logo, in kéo lụa,…vân vân, thường thì những doanh nghiệp kinh doanh ô tô, xe máy sẽ chọn móc khóa da là sản phẩm quà tặng để gửi tặng khách hàng hoặc đối tác kinh doanh. 

 

 

- Móc chìa khóa da có nhiều mẫu mã đa dạng, có thể được làm bằng da chất lượng cao hoặc da tổng hợp công nghiệp với các mức giá khác nhau đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Mẫu móc khóa này có ưu điểm là mẫu mã đẹp mắt, hình ảnh tỉ mỉ sắc nét, đem đến vẻ ngoài sang trọng, cầm khá nhẹ tay chứ không nặng như chất liệu gỗ, đồng thời cũng không dính bẩn hay bị mốc trong khi sử dụng.

 

 


- Tuy nhiên, chất liệu da có thể chịu tác động từ thời tiết nên bị bong tróc lớp ngoài, đi kèm với đó là giá thành cũng không đắt hơn chất liệu nhựa thông thường và  thường nhanh bị sờn, bóc tróc, độ bền không cao. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi chọn chất liệu này để làm móc khóa theo yêu cầu.


3. Mica


- Móc khóa mica là sản phẩm được đặt sản xuất phổ biến vì nhiều ưu điểm nổi trội. Chất liệu mica vừa đẹp, vừa nhẹ lại rất bền. Màu sắc mica trong suốt nên hình ảnh và màu sắc được in trên mặt móc khóa rất nổi bật. Sản phẩm cũng không chịu ảnh hưởng từ thời tiết nên không bị ngấm nước, trầy xước hay ẩm mốc,…Giá thành của nó cũng rẻ hơn nhiều móc khóa gỗ hay da, đặc biệt khi đặt sản xuất số lượng lớn, bởi vậy nen móc khóa mica được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm kênh truyền thông đơn giản và hiệu quả.

 

 


- Móc khóa mica tuy nhiên có thể bị bong vỡ nêu không được ép chặt, một lỗi xảy ra khi làm móc khóa ở các shop quà tặng và cơ sở sản xuất kém chất lượng. Hãy đặt sản xuất tại các cơ sở có uy tín, sử dụng máy móc hiện đại để sở hữu sản phẩm móc chìa khóa mica chất lượng tốt.

 

4. Kim loại 

 

- Nếu móc khóa nhựa mica không mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế thì móc khóa kim loại đã khắc phục được điều đó. Màu bạc sáng của móc khóa kim loại đã đem lại đẳng cấp cho dòng móc khóa này. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mạ vàng cho móc khóa kim loại, càng giúp tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc móc khóa.

 

 

 

- Thật khó mà cưỡng lại việc sử dụng ngay nếu được tặng một chiếc móc khóa mạ vàng cao cấp mà không sử dụng! Do đó, kim loại chính là chất liệu phù hợp nhất trong việc đặt làm móc khóa cho thương hiệu của bạn. 

 

Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại quà tặng doanh nghiệp với tiêu chí CHẤT LƯỢNG CAO  - ỨNG DỤNG THỰC TẾ - GIÁ THÀNH HỢP LÝLà một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc chìa khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa. Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn