Móc khóa mica - Những ưu điểm nổi bật

 

Hiện nay trên thị trường nhằm đáp ứng và đem lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn thì ngày càng nhiều xuất hiện các mẫu móc chìa khóa ra đời ngày càng nhiều. Trong đó mẫu móc chìa khóa mica là một trong những mẫu chìa khóa được nhiều người lựa chọn với giá thành rẻ và chất lượng đem lại thì khỏi phải bàn. Đây là vật dụng thường được các chủ doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng cho các nhân viên cũng như khách hàng của mình.

 

 

1. Móc khóa mica là gì?

 

- Móc khóa mica là loại móc khóa được tạo thành từ hình ảnh thiết kế của khách hàng thực hiện in trên giấy ảnh sau đó ghép mica vào 2 mặt, với keo dán siêu dính và được ép với nhiệt độ nhất định để móc khóa bền và lâu theo thời gian, thế là một sản phẩm móc khóa xinh xắn hoàn thành được làm tỉ mỉ cả khéo léo từ những chất liệu trên. Khoen được gắn vào và giai đoàn cuối là đóng gói, kiểm tả chất lượng lẫn số lương, đặc biệt đây là loại móc khóa không những được tạo ra với những hình thù đơn giản như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi, hình trái tim,.. mà còn dễ dàng tạo ra hình theo ý muốn bằng cách cắt bằng laser.

 

 

2. Ưu điểm của móc khóa mica

 

- Móc khóa mica không bao giờ lo bị bể vỡ hay thấm nước.


- Móc khóa mica rất bền, không bị hoen ố hay bắt bụi, bạn có thể dùng mãi theo thời gian.


- Đặc tính của mica là một loại nhựa dẻo nên nó rất dễ cắt khắc mài uốn, nó có thể in hình ảnh mong muốn lên móc khóa

 

 

Móc khoá mica nổi bật với giá thành ưu đãi, khi mua hàng với số lượng lớn sẽ được thiết kế in ấn theo yêu cầu và được triết khấu phần trăm. Như vậy đối với các doanh nghiệp hạn hẹp về ngân sách thì móc khoá cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. cùng với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích và tất cả mọi người hầu hết đều phải dùng đến móc khoá vì thế nên tính ứng dụng rất cao. 

 

- Việc lựa chọn móc khoá giúp nâng cao hơn nữa khả năng nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể in khắc logo và tên tuổi của công ty lên trên móc khoá của mình. So với những món quà khuyến mãi khác như bút bi, đế ly hay áo mưa thì móc khoá mica sẽ là món quà có tính ứng dụng cao hơn.

 

 

3. Có nên sử dụng móc khóa mica để làm quà tặng hay không?

 

- Việc sử dụng móc khoá nói chung và móc khóa mica nói riêng  giúp chúng ta xâu chuỗi các chìa khoá nhỏ lại với nhau, nhờ đó sẽ không xảy ra hiện tượng rơi mất chìa khoá đồng thời sử dụng nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều. Vì thế, nếu bạn dành tặng cho khách hàng của mình móc chìa khoá khuyến mại thì tần suất sử dụng và nhìn thấy móc khoá nhiều hơn và cùng với đó thương hiệu, logo, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ in đậm trong tâm trí của người dùng lâu hơn. 

 

 

- Để có thể giữ chân khách hàng lâu hơn, quay trở lại với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp thì điều cần thiết nhất chính là để hình ảnh, thương hiệu của công ty trở nên gần gũi và quen thuộc với khách hàng hơn. Lựa chọn móc chìa khoá mica làm món quà khuyến mãi, khách hàng sẽ sử dụng nhiều hơn, vì bất cứ ai cũng đều phải dùng đến chìa khoá phải không nào?

 

4. Nên đặt mua móc khóa mica ở đâu để vừa đẹp vừa uy tín

 

Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại quà tặng doanh nghiệp với tiêu chí CHẤT LƯỢNG CAO  - ỨNG DỤNG THỰC TẾ - GIÁ THÀNH HỢP LÝLà một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc chìa khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa. Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn