Làm sao để phân biệt dây đeo thẻ lụa và dây đeo thẻ nylon

Mặc dù là hai loại chất liệu khác nhau, tuy nhiên nếu nhìn bằng mắt thường bạn sẽ không phân biệt được chất liệu dây đeo thẻ là nylon hay lụa, vậy làm sao để phân biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Dây đeo thẻ nylon

Khác với dây đeo thẻ lụa, chất liệu nylon của dây đeo thẻ nylon được dệt bằng sợi tơ nhân tạo. Nếu sử dụng dây đeo thẻ nylon sẽ có những ưu điểm như mượt, sáng nên nó ngăn chặn được sự bám bẩn và rất dễ giặt. Sợi nylon bền nhất trong các loại sợi, chịu được chà sát tốt và không bị giảm sức bền khi tiếp xúc với nước. Bên cạnh đó, dây đeo tehr nylon có tính kháng nhiệt tốt, không bị tấn công bởi vi sinh vật, nấm mốc. Cho thấy, dây đeo thẻ nylon có độ bền tốt.

Nhược điểm của dây đeo thẻ nylon là chất liệu nylon dẫn nhiệt kém, dễ hút ẩm nên khi dùng vào mùa đông cũng không bị lạnh. Dây đeo thẻ nylon không thấm mồ hôi và rất dễ để lại những vết nhăn hay vết gấp trong quá trình sử dụng, cất giữ và sau khi giặt.

Trên đây là sự khác nhau của dây đeo thẻ lụa và dây đeo thẻ nylon. Tuy nhiên, còn một yếu tố nữa quyết định đến tính thẩm mỹ và độ bền của dây đeo thẻ là chất lượng in. Chất lượng in tốt sẽ không chỉ khiến cho nhân viên thích thú ki đeo thẻ nhân viên mà còn tạo được niềm tin nơi khách hàng và đối tác của bạn.

 

 

Dây đeo thẻ lụa

Đương nhiên, chất liệu làm dây đeo thẻ sẽ là lụa. Vải lụa được dệt bằng những sợi tơ tự nhiên (như tơ tằm, bông, đay gai..). Đặc điểm của các sợi tơ này là sợi đơn và có độ mảnh tơ. Chính vì thế, vải lụa có khả năng hút ẩm tốt, bap gồm cả việc thấm hút mồ hôi tốt.

Dây đeo thẻ lụa khi sử dụng sẽ cảm thấy độ mềm, min, mát lạnh. Một ưu điểm nữa là lụa dẫn nhiệt kém nên khi nhân viên dùng dây đeo thẻ lụa vào mua đông rất nhanh ấm mà không lạnh lâu như các loại dây có chất liệu khác.

Tuy nhiên, dây đeo thẻ lụa có nhược điểm là nó bị ảnh hưởng bởi nước nóng, axit, bazo và chất nhuộm màu nên trong quá trình sử dụng bạn cần hướng dẫn cho nhân viên của mình hạn chế tiếp xúc với các dung dịch trên để đảm bảo độ bền của dây đeo thẻ lụa.  

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn