In quà tặng bình giữ nhiệt theo yêu cầu và khắc logo đẹp

Quà Tặng Đẹp là cái tên không còn xa lạ trên thị trường quà tặng tại Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng quà tặng độc đáo, sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành rẻ và chất lượng tốt. Hiện nay, các doanh nghiệp khi sử dụng bình giữ nhiệt làm quà tặng cho nhân viên, đối tác hay khách hàng thường có xu hướng in logo lên sản phẩm nhằm đưa tên tuổi công ty, thương hiệu đi xa hơn, được nhiều nhiều biết đến hơn.

1/ In logo bình giữ nhiệt làm quà tặng doanh nghiệp

Một thế mạnh của Quà Tặng Đẹp là cung cấp bình giữ nhiệt chất lượng và in logo doanh nghiệp theo mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty hiện đang ứng dụng công nghệ in logo bằng laser hiện đại, giúp in logo nhanh tức thì, đường nét đẹp mắt, thiết kế theo yêu cầu.

Bình giữ nhiệt in logo là món quà tặng vô cùng hợp lý của các doanh nghiệp muốn tìm cho mình loại quà tặng doanh nghiệp vừa mang ý nghĩa, hữu dụng đối với với dùng, vừa có thể làm công cụ quảng bá hữu hiệu.

 

binh-giu-nhiet-quatangdep-16

Dịch vụ in logo công ty lên quà tặng bình giữ nhiệt | quatangdep.com.vn

 

Ngoài dịch vụ in logo lên bình giữ nhiệt thì công ty chúng tôi còn sản xuất bình giữ nhiệt theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

2/ Sản xuất bình giữ nhiệt đảm bảo chất lượng

Quà Tặng Đẹp tiên phong trong sản xuất bình giữ nhiệt số lượng lớn đi kèm với chất lượng. Bình giữ nhiệt được sản xuất với cấu tạo tiêu chuẩn, gồm có:

– Ruột bình: được làm từ chất liệu inox, bên trong có tráng bạc, có khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao.

– Nắp bình: thường là nắp 2 tầng, 1 tầng bằng nhựa hoặc cao su, một tầng bằng hợp kim, thiết kế ren xoáy ốc. Tầng nắp có gioăng silicon để hút chặt nắp bình giữ nhiệt tốt hơn.

– Lớp chân không nằm giữa vỏ bình và ruột bình, có tác dụng giữ nhiệt bên trong.

– Vỏ bình: được làm bằng inox hoặc có phủ thêm các chất liệu khác như nhựa dẻo, cao su, vỏ tre để trang trí cho chiếc bình thêm bắt mắt.

3/ Sản phẩm cực kỳ đa dạng

Chúng tôi không chỉ sản xuất bình giữ nhiệt số lượng lớn mà sản phẩm ở đây còn vô cùng đa dạng, phong phú về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, thiết kế vỏ bình độc đáo, ấn tượng… đáp ứng mọi yêu cầu về thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng.

Sản xuất bình giữ nhiệt theo yêu cầu của khách hàng

Với ưu thế là đơn vị sản xuất bình giữ nhiệt số lượng lớn chuyên nghiệp, chúng tôi còn nhận sản xuất sản phẩm này theo yêu cầu của khách hàng.

 

binh-giu-nhiet-quatangdep-18

Sản xuất quà tặng bình giữ nhiệt mẫu mã đa dạng | quatangdep.com.vn

 

4/ Sản xuất bình theo mục đích sử dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, chúng tôi sản xuất các loại bình giữ nhiệt với đa dạng công dụng: bình giữ nhiệt đựng nước/sinh tố/trà, bình giữ nhiệt đựng cháo, đồ ăn… Khả năng giữ nhiệt từ từ 6h đến 12h. Vật dụng này giúp bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng khi có thể giữ lạnh hoặc ấm đồ ăn, thức uống khi mang đi xa trong ngày mà không cần lích kích hâm nóng hay làm lạnh lại.

5/ Sản xuất bình giữ nhiệt số lượng lớn cho mọi đối tượng khách hàng

Bình giữ nhiệt được dùng cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ đến người già, nam, giữ, nhân viên hay cán bộ quản lý, giám đốc doanh nghiệp, lãnh đạo đều có sử dụng được. Do vậy, để đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng. Quà Tặng Việt sản xuất các loại bình giữ nhiệt với mọi kiểu dáng từ đơn giản cho đến các loại bình hình thù đáng yêu, hình con vật, các loại quả… Màu sắc đa dạng, dùng cho từng người.

Nên lựa chọn nơi sản xuất quà tặng doanh nghiệp chất lượng ở đâu?

Quà Tặng Đẹp sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho ý tưởng của bạn. Chúng tôi có hơn 10.000 mẫu sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác nhau, luôn luôn cải tiến mẫu mã và chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.

Các sản phẩm của chúng tôi tuy là quà tặng giá rẻ nhưng nhưng đảm bảo thành phẩm được hoàn thiện ở mức hoàn hảo và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Quà Tặng Đẹp luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết giao đúng số lượng, đúng địa điểm và đúng hẹn. Nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và nhận báo giá nhé!

 

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website: quatangdep.com.vn