In bút bi quảng cáo gồm những kĩ thuật gì?

Những hình ảnh hay logo in trên bề mặt bút bi, bạn có thắc mắc tại sao lại có thể in trên bề mặt nhỏ như vậy, công nghệ nào, kĩ thuật nào được sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Kỹ thuật in UV 

In UV là công nghệ in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng mực in UV và sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV (đèn UV LED hoặc UV thủy ngân). Công nghệ in UV có nhiều điểm tương đồng với in Offset nhưng thay mực in Offset bằng mực in UV, chúng thường được gọi là mực in UV Offset.
 
Có nhiều điểm tương đồng và giống nhau, nhưng công nghệ in UV phức tạp hơn rất nhiều so với in Offset thông thường vì phải có hệ thống sấy khô mực UV. Hệ thống này bao gồm đèn sấy và các công đoạn xử lý khác như Corona, Flame, UV Nitro,… hệ thống này giúp mực in UV bám chắc chắn trên bề mặt in (ví dụ như giấy Metalized).

 


 
Đặc điểm:

+ Tạo được nhiều hiệu ứng đặc biệt (vân xoa, vân tia,…)

+ Có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao (độ bóng, ánh kim,…)

+ In được trên nhiều vật liệu khác nhau.

+ Mực in UV rất mau khô nên không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành.

+ Rất bền ngay cả trong môi trường cực kì ẩm ướt.

Kỹ thuật in Tampon

In Tampon (Tampography) (còn gọi là Pad printing) là phương pháp in mà có thể chuyển một hình ảnh hai chiều (2D) sang một đối tượng ba chiều (3D). In Tampon là quá trình in hình ảnh gián tiếp. Hình ảnh được khắc sâu vào một tấm phẳng được gọi là bản in hoặc khuôn in (cliché), sau đó chúng được làm đầy với mực. Một miếng đệm (pad) bằng silicone mịn gọi là đầu in (Pad) được sử dụng để lấy mực từ khuôn in, sau đó, chuyển lên vật liệu in. Vật liệu Silicone được sử dụng bởi vì nó thấm mực và nhả mực tốt.

Kỹ thuật In Tampon xuất hiện trong những sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày mà ta không để ý đến, ngoài in trên bề mặt bút bi thì những đò vật như bật lửa, điện thoại di động, biểu tượng trên máy tính và các thiết bị máy tính, tất cả các dấu chỉ dẫn nhỏ bên trong xe ô-tô, máy ảnh và các thiết bị gia dụng đều sử dụng kĩ thuật in Tampon. 

 

 

Đặc điểm:

+ Vị trí in ấn được đảm bảo chính xác.

+ Tạo được độ sắc nét trên mọi chất liệu.

+ Chịu đựng tốt trong môi trường ẩm ướt.

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn