Giải pháp marketing hiệu quả bằng bút bi

1. Giới thiệu

- Bút bi quảng cáo là một giải pháp quảng cáo hiệu quả phổ biến hiện nay bởi tính đa dụng và tiết kiệm quen thuộc của chúng, chúng được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Với nhiều mẫu mã quen thuộc và nhiều kiểu dáng phong phú nhưng giá thành rất hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, là lựa chọn thích hợp cho những chiến dịch marketing, quảng cáo thương hiệu và mang lại được nhiều hiệu quả cao rất dễ dàng tiếp cận nhiều người biết đến thương hiệu của mình.

2. Lợi ích của việc quảng cáo bằng bút bi

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bút bi có thể làm quảng cáo như:  bút bi nhựa, bút bi kim loại, hoặc bút bán kim loại...Các loại bút này rất phong phú đa dạng với nhiều mức giá cả khác nhau từ giá rẻ nhất đến giá cao nhất phù hợp để làm bút bi quảng cáo đáp ứng yêu cầu với nhiều loại đối tượng khách hàng khác nhau,  phù hợp với mục đích của từng chiến lược quảng cáo của công ty doanh nghiệp.

 

 

- Làm bút bi quảng cáo là một hình thức makerting không tốn nhiều tiền bạc đối với các công ty doanh nghiệp. Chi phí làm bút bi quảng cáo không cao giúp tiết kiệm ngân sách và tốn ít nhân công thực hiện dự án. Lựa chọn làm bút bi quảng cáo vừa mang ý nghĩa tình thần vừa có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau có thể dùng để ghi chép, dùng trong học tập... ngoài ra nhiều loại bút bi quảng cáo được thiết kế bắt mắt ngộ nghĩnh có thể dùng trang trí trở thành một sản phẩm quảng cáo chất lượng

3. Tác dụng và các loại bút bi phổ biến hiện nay

+ Đảm bảo quyền lợi

- các công ty làm bút bi quảng bá uy tín, họ sẽ đưa ra các chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng lúc lựa chọn nhà sản xuất của họ. ấy là chính sách đổi trả hàng, những chương trình khuyến mại giảm giá, chế độ hỗ trợ vận tải...

+ Giá cả tốt nhất

- Lúc mua hàng vững chắc các bạn sẽ tham khảo phổ biến nơi, một doanh nghiệp uy tín sẽ được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, người lao động tay nghề cao, quy trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, vật liệu được du nhập tại nơi cung cấp uy tín vững chắc sẽ làm bút bi được quảng cáo có chất lượng phải chăng giá cả phù hợp.

 

 

+ Đảm bảo chất lượng dịch vụ

- Nhằm đảm bảo uy tín của thương hiệu của mình, các công ty, cơ sở sản xuất làm  bút bi quảng cáo phải cho ra những sản phẩm chất lượng đảm bảo tốt nhất theo yê cầu của khách hàng. Bởi vì có sự tin tưởng của khách hàng sẽ làm tăng thêm uy tín của công ty.

4. Địa chỉ đặt móc khóa số lượng lớn tại TP.HCM

 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810

 

Email: quatangdeporg@gmail.com