Đơn vị chuyên in ấn quạt nhựa quà tặng theo yêu cầu

Quạt nhựa cầm tay được in logo theo yêu cầu, bề mặt in ấn lớn nên truyền tải được nhiều thông tin. Nội dung in ấn trên quạt nhựa không bị giới hạn về màu sắc. Doanh nghiệp có thể in ấn nhiều hình ảnh khiến người xem mãn nhãn về mặt thiết kế và hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp.

 

quat-nhua-quatangdep

Quạt nhựa cầm tay quảng cáo đang được các doanh nghiệp lựa chọn | quatangdep.com.vn

 

CHẤT LIỆU CỦA SẢN PHẨM QUẠT NHỰA THÔNG DỤNG:

Các loại quạt đều được làm từ chất liệu giống nhau là nhựa PP hoặc nhựa PVC và giấy Decal. Quạt nhựa có khung nan bằng nhựa trải đều với hai mặt được dán giấy decal in hình. In quạt có độ bền cao, sử dụng được lâu, không gây độc hại. Khách hàng được tùy ý sáng tạo, thiết kế nên mẫu quạt yêu thích.

LÝ DO NÊN LÀM QUẠT NHỰA QUẢNG CÁO:

Quạt nhựa cầm tay quảng cáo đang được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng của mình. Với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam thì chiếc quạt nhựa là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho khách hàng. Quạt vừa có tác dụng làm mát, vừa là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng cáo thu hút và để lại ấn tượng tốt với khách hàng để họ nhớ đến doanh nghiệp mình nhiều hơn.

Quạt nhựa cầm tay có bề mặt phẳng rộng rãi nên có thể in được mọi thông tin, hình ảnh quảng cáo theo yêu cầu. Quạt có thể in được màu sắc phong phú, hình ảnh và nội dung in rõ ràng, sắc nét, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của mình.

Ngoài ra, phần cánh quạt có thể làm được nhiều hình dáng độc đáo, tạo được ấn tượng cho khách hàng, thu hút được lượng khách hàng tìm năng để tăng hiệu quả và doanh thu cho doanh nghiệp.

 

quat-nhua-quatangdep

Phần cánh quạt có thể làm được nhiều hình dáng độc đáo | quatangdep.com.vn 

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN IN ẤN QUẠT NHỰA QUÀ TẶNG THEO YÊU CẦU UY TÍN:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất quạt nhựa cầm tay quảng cáo nhưng sản phẩm làm ra không đảm bảo chất lượng và có giá cả quá cao. Hãy đến với Quà Tặng Đẹp, để có sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Chúng tôi có nguồn nhân lực dồi dào, có tay nghề cao, chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất quạt nhựa cầm tay. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại nên luôn tạo ra những sản phẩm với kiểu dáng mới lạ và đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.

Đến với chúng tôi bạn có thể đưa ra ý tưởng của mình, chúng tôi sẽ tư vấn và chỉnh sửa để tạo ra cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất. Chúng tôi nhận sản xuất và cung cấp quạt nhựa cầm tay trên toàn quốc với mọi số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Luôn đảm bảo sản xuất nhanh chóng, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Để đặt hàng, liên hệ trực tiếp Quà Tặng Đẹp, chúng tôi sẽ tư vấn nhiều hơn.

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website: quatangdep.com.vn