Đơn vị chuyên in ấn bình giữ nhiệt quà tặng theo yêu cầu

Khắc logo lên bình giữ nhiệt là một trong những vật dụng quan trọng được sử dụng trong cả 4 mùa. Sản phẩm này thường được làm bằng hợp kim, inox, các kim loại hạn chế việc oxi hóa, bình chịu nhiệt cũng có loại vỏ bằng nhựa cứng,…

Chính vì thế, có rất nhiều đơn vị chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng khuyến mại, quà tặng khách hàng. Và thông qua sản phẩm, các đơn vị đều muốn in khắc logo thương hiệu của đơn vị mình, khắc tên khách hàng, nhân viên… để làm quà tặng đồng thời quảng bá thương hiệu công ty.

1. Lợi Ích Của Việc Chọn Khắc Logo Lên Bình Giữ Nhiệt?

Bình nước là một món quà rất phù hợp và ý nghĩa để làm quà tặng. Giúp bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đến với những người thân yêu. Món quà sẽ luôn bên người được bạn tặng, giúp họ bảo quản được món đồ uống hàng ngày. Thay bạn chăm sóc cho người thân yêu của mình.

 

binh-giu-nhiet-quatangdep-16

 

Việc tặng cho nhau một chiếc bình giữ nhiệt khắc tên của họ; hoặc một logo, thông điệp gì đó sẽ giúp cho món quà trở nên ý nghĩa và gợi nhớ cho người được tặng về bạn. Ngoài ra, khắc laser lên bình giữ nhiệt sẽ góp phần làm cho món quà thêm trang trọng và cá nhân hoá.

Khắc laser lên bình giữ nhiệt là một trong những hình thức được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi khắc laser lên bình sẽ giúp cho hình ảnh, tên, logo khắc sáng bóng. Thể hiện sự sang trọng của thương hiệu. Bên cạnh đó, khắc laser sẽ giúp logo bền đẹp hơn, không bị bong tróc hay phai màu theo thời gian.

Giá thành khắc logo, khắc tên lên bình giữ nhiệt, bình tre, cốc giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, cốc tre…lại rất rẻ. Khắc laser có thể khắc từng tên lên bình nước theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian khắc laser lại rất nhanh. Đảm bảo thời gian nhận hàng, không gây ảnh hưởng đến lịch trình khác của quý khách.

2. Bình Giữ Nhiệt Khắc Tên, Khắc Logo Bằng Laze Là Gì?

Công nghệ khắc laser chính là sử dụng các chùm tia chiếu laser tập trung vào các điểm nhỏ để làm gia tăng năng lượng đốt cháy vật chất để có thể khắc vật chất theo ý muốn.

Với bước sóng khác nhau; sự tác động của laser lên vật chất cũng khác nhau để ứng dụng khắc lên các chất liệu khác nhau từ gỗ; da tới các loại kim loại,…

Các máy khắc laser trong thời điểm hiện tại thường được tích hợp trực tiếp với các dàn điều khiển là các máy tính. Giúp cho viết khắc các chi tiết trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết; lại rất dễ sử dụng.

 

binh-giu-nhiet-quatangdep-19

 

Vì bạn chỉ cần thiết kế trên máy tính là có thể khắc được các chi tiết như bạn mong muốn. Bạn có thể sử dụng các phần mềm đồ họa để thiết kế ra các chi tiết, hoa văn như: photoshop, corel, autocard,…

Ứng dụng của công nghệ khắc laser: bạn có thể khắc các vật dụng trong lưu niệm, quà tặng lên các chất liệu như gỗ, trang trí vỏ điện thoại, ví da,…

Nên lựa chọn nơi sản xuất quà tặng doanh nghiệp chất lượng ở đâu?

Quà Tặng Đẹp sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho ý tưởng của bạn. Chúng tôi có hơn 10.000 mẫu sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác nhau, luôn luôn cải tiến mẫu mã và chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.

Các sản phẩm của chúng tôi tuy là quà tặng giá rẻ nhưng nhưng đảm bảo thành phẩm được hoàn thiện ở mức hoàn hảo và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Quà Tặng Đẹp luôn đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết giao đúng số lượng, đúng địa điểm và đúng hẹn. Nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và nhận báo giá nhé!

 

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website: quatangdep.com.vn