Đặt mua bút bi quảng cáo ở đâu?

Bút bi quảng cáo là một phương tiện truyền thông không thể thiếu được đối với các danh nghiệp hiện tại. Bởi bút bi luôn là người bạn đồng hành của học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân…Chính vì thế việc lựa chọn in logo lên bút bi để làm quà tặng luôn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ, chi phí bỏ ra thì lại rất thấp nhưng mang lại hiệu quả vô cùng cao.

 

 

Việc in logo công ty hay thông điệp lên bút bi quảng cáo cũng không còn là điều gì lạ đối với moi người, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực văn phòng. Vậy công nghệ in bút bi có những loại nào? Ưu và nhược điểm của từng loại ra sao ? Để đưa ra sự lựa chọn công nghệ in nào tốt và phù hợp nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

 

In bút bi quảng cáo là gì?

 

Đó là những sản phẩm bút bi in ấn logo thương hiệu với ý nghĩa nhắc nhớ về thương hiệu trước mặt khách hàng, nhân viên, đối tác,… Bút bi quảng cáo có nguồn gốc từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, được công ty quà tặng Minh Đức nhập về với đa dạng các mẫu mã, phong phú về chủng loại.

 

 

Đóng vai trò là những sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng, nhân viên, đối tác,…trong các sự kiện của công ty, bút bi quảng cáo với thiết kế logo đươc in ấn tinh xảo, độc đáo mang ý nghĩa quảng bá cho thương hiệu. Bằng giá trị thực tế của mình, những chiếc bút quảng cáo này sẽ khiến thương hiệu của bạn được lặp đi lặp lại nhiều lần mà không phải tốn thêm bất kì một chi phí nào nữa.

 

Làm thế nào để đạt hiệu quả truyền thông khi in bút bi làm quảng cáo?

 

Ví dụ với nhóm khách hàng là thanh thiếu niên, học sinh sinh viên thì mẫu mã cần phong cách, thiết kế tinh tế và thời trang, màu sắc thì phải sang trọng. Đây là nhóm khách hàng có khả năng sẽ mua hàng của bạn trọng hiện tại và tương lai, hay còn gọi là khách hàng tiềm năng nên về chất lượng là tuyệt đối phải là sản phẩm chất lượng, không nên sử dụng những sản phẩm kém chất lượng vì nó sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong tương lai.

 

 

Hay những nhóm khách hàng là trẻ em thì những sản phẩm phải sặc sở, gây ấn tượng với mẫu mã trẻ trung, gắn với các nhân vật truyện tranh, hoạt hình sẽ khiến trẻ em mê mẫn. Còn những nhóm khách hàng lớn tuổi thì sản phẩm phải hoài cổ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

 

Bút bi quảng cáo là vật phẩm hữu dụng đối với đa số các tầng lớp trong đời sống hằng ngày từ học sinh sinh viên đến các nhân viên văn phòng trong công sở. Chính vì tính chất phổ biến này mà bút bi ngoài chức năng là văn phòng phẩm thì các doanh nghiệp và tổ chức còn in logo hoặc hình ảnh công ty mình rồi tặng nó cho khách hàng hoặc đối tác của mình .

 

Địa chỉ đặt bút bi quảng cáo uy tín, giá trẻ tại TP.HCM
 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất bút bi quảng cáo theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.

 


 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi quảng cáo, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm bút bi quảng cáo với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… in bút bi quảng cáo theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu bút bi quảng cáo và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810 

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn