Đặt móc khóa nhóm ở đâu uy tín?

Ngày nay, móc khóa không chỉ là một vật dụng được giới trẻ sử dụng mà nó còn là món quà tặng đầy ý nghĩa để phản ánh lên tinh thần đoàn kết của một tập thể, của đội nhóm, của trường lớp và còn nhiều mục đích khác nữa. Chúng ta có thể đặt in huy hiệu chung hoặc in huy hiệu cho từng dịp đặc biệt. Thậm chí việc sưu tầm huy hiệu còn là một trong những sở thích của nhiều bạn học sinh.

 

 

Ý nghĩa của móc khóa nhóm

 

Những chiếc móc in hình logo nhóm đầy cá tính, giúp thể hiện người trong nhóm. Bạn cũng có thể của những chiếc móc khóa cho các thành viên trong nhóm. Móc khóa in hình nhóm là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những người bạn, những người đồng nghiệp, những người sếp của mình.

 

Giá thành của móc khóa tuy rẻ nhưng chất  lượng sản phẩm vô cùng tốt.  Sở hữu sản phẩm này thì bạn hoàn toàn hài lòng bởi kiểu dáng chất lượng, độ bền, tuổi thọ mà sản phẩm mang lại...

 

Móc khóa được làm từ nhiều chất liệu như: nhựa dẻo, nhựa cứng, mica. Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền cao, dù bạn có vô tình làm rơi nhiều lần xuống mặt sàn hay mặt đường thì cũng không có hiện tượng vỡ. Màu sắc của móc khóa mica đa dạng, nếu bạn có nhu cầu đặt làm móc khóa riêng cho doanh nghiệp thì chọn màu sắc phù hợp với chủ đề được đưa ra.

 

 

Làm huy hiệu cho lớp cần lưu ý những gì?

 

Chúng ta cần lưu ý khi thiết kế móc khóa huy hiệu. Nội dung thiết kế ở đây phải được sự đồng thuận của toàn bộ tập thể lớp, kiểu thiết kế độc đáo, thú vị và nổi bật. Tốt nhất chúng ta nên tham khảo ý kiến của các thành viên trong lớp trước khi đi đến kết luận cuối cùng. Nếu trong đội ngũ các thành viên trong lớp có ai đó có khả năng thiết kế thì chúng ta có thể tự thiết kế huy hiệu, hoặc chúng ta có thể nhờ đến sự trợ giúp của người quen, hoặc nếu không thì chúng ta cũng có thể thuê đội ngũ thiết kế. 

 

Chúng ta cần phải lưu ý tới số lượng các huy hiệu mà chúng ta sẽ đặt in. Số lượng móc khóa huy hiệu ở đây không nhất thiết phải đúng bằng số lượng các thành viên trong lớp mà bạn cũng có thể in dư ra một vài cái đề đề phòng trường hợp các bạn đánh rơi, làm mất, bởi lẽ huy hiệu cũng rất dễ bị mất. 


Là nhóm đối tượng học sinh, sinh viên, vì thế khả năng tài chính của các bạn chưa đủ lớn, do đó các bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ từ trước, có thể tham khảo các lớp khác để lựa chọn được một địa chỉ in huy hiệu uy tín, giá rẻ. 

 

 

Địa chỉ đặt móc khóa số uy tín, giá trẻ tại TP.HCM
 

Quà Tặng Đẹp là nơi chuyên thiết và sản xuất móc khóa theo yêu cầu, các sản phẩm với chất lượng cao, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá thành thì luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, thiết kế, chăm sóc khách hàng,…. vô cùng hoàn hảo, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm mới thu hút nhiều khách hàng.    
 

- Miễn phí thiết kế với số lượng 300 trở lên.
 

- Miễn phí vẫn vận chuyển trong nội thành HCM với 1000 cái trở lên.
 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặng, vòng tay dạ quang, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.
 

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn. Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

 

Điện thoại: 093.254.7810 

 

Email: quatangdeporg@gmail.com

 

Website:  www.quatangdep.com.vn