Cấu tạo của dây đeo thẻ

Dây đeo thẻ là phụ kiện được sử dụng phổ biến ở trường đại học, doanh nghiệp hay hội nghị,... Dây đeo thẻ có mấy loại và cấu tạo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Những loại dây đeo thẻ sinh viên phổ biến trên thị trường 

Dây đeo thẻ móc cài màu sắc in chữ

Loại dây đeo này sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt. Nhưng không vì thế mà làm sản phẩm mất đi tính chuyên nghiệp, nghiêm túc của nó.

Móc cài giúp người dùng có thể dễ dàng tháo được thẻ đeo trong quá trình làm việc. Đây là điều khiến việc sử dụng dây đeo trở nên tiện ích hơn rất nhiều đấy.

Dây đeo thẻ bản lớn cho sinh viên

Sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài ấn tượng nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Nó là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên toàn cầu. Đây là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện nét đặc trưng, tinh thần làm việc của công ty.

 

 

 

Dây đeo thẻ co rút

Nếu một ngày bạn nhận thấy chiếc dây đeo rất vướng víu, lằng nhằng, hãy lựa chọn dây đeo co rút. Loại dây này có thể dễ dàng tháo rời, thu gọn lại. Từ đó, dễ dàng cất giữ trong túi, ví mà không ảnh hưởng đến những đồ vật khác.

Dây đeo thẻ sinh viên đẹp có phụ kiện hình thú

Hình những con thú độc đáo trong hoạt hình có thể khiến bạn mê mẩn ngay khi ngắm nhìn. Nó sẽ trở nên tuyệt vời với những cô nàng cá tính, tinh nghịch và đầy sức trẻ. Bạn còn chờ gì mà không chọn ngay một chiếc dây đeo phù hợp với mình?

Dây đeo thẻ nhựa hoạt hình

Doremon, Tippy, Hello Kitty… Bạn có thể tìm được vô vàn loại sản phẩm nhựa như vậy trên thị trường. Nó sẽ giúp bạn thể hiện sở thích của mình. Đồng thời, trở thành một phụ kiện vô cùng đáng yêu.

Cấu tạo Dây đeo thẻ 

Gồm 3 thành phần chính là dây đeo, bao thẻ và phụ kiện 

Dây đeo 

Dây đeo chính là phần sợi dài, được làm từ một trong các chất liệu sau:

- Sợi vải.

- Tơ, lụa tự nhiên.

- Sợi nhân tạo.

- Nhựa.

- Dây nilon tổng hợp.

Mỗi chất liệu lại mang tới cho dây đeo những ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc nhu cầu của nhà trường, dây có thể in tên hoặc không. Tác dụng của nó là giúp sinh viên dễ dàng đeo thẻ lên cổ hay buộc cố định vào các vị trí khác nhau.

Bao thẻ

Chúng ta vẫn luôn quen thuộc với loại bao thẻ bằng nhựa. Bản chất của nó là một tấm plastic mỏng, mềm dẻo được dập thành hình bao kẹp. Kích thước của chúng đủ lớn để nhét các loại thẻ khác nhau như CMND, thẻ sinh viên, thẻ ngân hàng, vé xe bus.

Điều quan trọng nhất bao thẻ cần đáp ứng được là giúp người đối diện nhìn rõ thông tin thẻ. Do đó, chúng thường được làm bởi chất liệu nhựa trong suốt.

Hiện nay, thị trường cũng xuất hiện một loại bao thẻ làm từ nhựa màu. Nhưng chúng thường có một khoảng trống ở mặt trước để mọi người dễ dàng xem thông tin thẻ.

 

 

Phụ kiện

Với sinh viên trẻ trung, các loại phụ kiện luôn đặc biệt được ưa thích. Phụ kiện của dây đeo có hai loại:

- Phụ kiện gắn vào móc treo ở đầu dây.

- Phụ kiện dạng móc đeo chìa khóa.

Chúng thường được tạo hình con giống, các nhân vật hoạt hình. Tất cả đều vô cùng bắt mắt, giúp sinh viên thỏa sức thể hiện cá tính của mình.      

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn