Cách sử dụng dây đeo thẻ yoyo

Dây đeo thẻ là phụ kiện không thể thiếu ở các trường đại học, doanh nghiệp, hội nghị, sự kiện. Không chỉ mang tính phân biệt đối với người đeo mà dây đeo thẻ còn có nhiều lợi ích thực tế khác. Trên thị trường đang có loại sản phẩm dây đeo thẻ rất được yêu thích đó chính là dây đeo thẻ yoyo. 

Dây đeo thẻ yoyo là gì? 

Dây đeo thẻ yoyo co rút là loại dây co rút thông minh được cải tiến với nhiều ưu điểm mới so với những loại dây truyền thống. Dây đeo thẻ yoyo cho phép bạn thay đổi kích thước dây đeo khi cần sử dụng và thu gọn nó khi không cần thiết, rất gọn gàng để cất giữ. Ngoài ra dây đeo thẻ yoyo còn rất tiện lợi để in logo công ty hay doanh nghiệp lên đó tạo một sự chuyên nghiệp nhất định. Dây đeo thẻ yoyo được sử dụng nhiều tại các cơ quan, trường học  thậm chí là siêu thị hay những sự kiện, hội chợ.

 

 

Sử dụng dây đeo thẻ yoyo mang lại lợ ích gì? 

Sự độc đáo của dây đeo thẻ yoyo quả thật không thể phủ nhận được. Chính vì thế mà cho tới nay dây đeo thẻ yoyo luôn được nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn hành đầu cho dây đeo thẻ của nhân viên. Sau đây là một số những lợi ích không thể bỏ qua của dây đeo thẻ yoyo.

Dây đeo thẻ yoyo giúp việc sử dụng thuận tiện 

Đối với những công ty sử dụng hệ thống quẹt thẻ mỗi khi ra vào thì chiếc dây đeo thẻ này hoàn toàn phát huy được tác dụng của nó. Trước đây khi đeo những chiếc dây đeo thẻ cũ bạn sẽ phải tháo ra để quẹt thẻ r lại đeo vào rất bất tiện. Nhất là với trường hợp bạn đang cầm nhiều đồ đạc thì lại càng bất tiện hơn. Dây đeo thẻ yoyo khắc phục được việc này một cách đơn giản. Với tính năng  có thể kéo dài dây, thay đổi độ dài của dây đeo thẻ khiến cho bạn dễ dàng kéo ra để quẹt, và thu gọn nó vào khi không dùng để gọn gàng hơn không vướng víu.

Có thể làm móc treo khóa với dây yoyo

Bên cạnh chức năng là dây đeo thẻ thì dây đeo thẻ yoyo còn có thể sử dụng làm móc chìa khóa. Nhất là đối với những người vốn đãng trí thì việc này sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc chìa khóa của mình tốt nhất.

Quảng bá và khẳng định thương hiệu

Đối với nhiều khách hàng thì sự thích thú lớn nhất của họ với một chiếc dây đeo thẻ yoyo là chúng có thể in logo công ty lên một cách đẹp và trang trọng. Bởi  một sản phẩm yoyo được thiết kế luôn có chưa ra phần để in logo doanh nghiệp. Việc này vừa tạo điểm nhấn cho chiếc dây yoyo vừa khẳng định tính chuyên nghiệp cũng như khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Cách sử dụng dây đeo thẻ yoyo

Cách sử dụng dây đeo yoyo vô cùng đơn giản. Cấu tạo của một dây yoyo gồm 1 đầu móc vào dây đeo và 1 đầu móc vào bao đựng thẻ. Bạn chỉ cần để ý để móc đúng đầu yoyo là bạn có 1 chiếc dây đeo thẻ độc đáo, tiện lợi như mong muốn. 

 

  

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngdây đeo thẻ, bao thẻ và thẻ nhân viên, bút bi in logo công ty, bút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn