Bảo quản bút bi đúng cách

Bút bi là vật dụng rất quen thuộc vì giá thành rẻ và nhu cầu sử dụng nhiều đặc biệt là các bạn học sinh. Nhưng bạn đã biết cách bảo quản bút bi đúng cách để không bị tắc mực giữa chừng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng bút bi

Bấm thụt ngòi khi không sử dụng

Khi không sử dụng đến bút bi bạn hãy tắt bút để đầu ngòi viết thụt vào trong bảo quản ngòi viết, bạn sẽ rất dễ làm rơi bút bi cắm phần ngòi xuống đất làm hỏng viên bi ở ngòi bút hoặc tiếp xúc với không khí quá lâu sẽ làm mực ở đầu bi bị khô lại.

 

 

Bảo quản bút bi bằng cách cho vào hộp đựng

Tránh để bút bi cùng những vật sắc nhọn sẽ làm bút bị chầy xước, bong sơn rất mất thẩm mỹ, hãy để những chiếc bút bi trong một chiếc hộp bút nhỏ xinh vừa dễ tìm thấy khi cần sử dụng lại bảo quản bút bi rất tốt.

Cách bảo quản bút bi khi trời lạnh

Vào những ngày trời lạnh, mực trong bút có thể sẽ bị đông lại nên nếu viết không ra mực, bạn nên ngâm bút vào bát nước ấm là sẽ có thể viết lại bình thường.

Cách bảo quản bút bi

Những cây viết bi thường có cấu tạo bao gồm vỏ bút, ruột bút, lò xo và mực. Khi không được bảo quản đúng cách, mực của bút sẽ khô lại đóng cứng xung quanh đầu bi, gây cản trở mực bi chảy ra khi viết. Nguyên nhân là do mực của nó là hợp chất do dầu mè và dầu thông, dầu khoáng sản, nhựa cứng khác tổng hợp thành.

Chính vì thế, khi không sử dụng chúng, bạn cần phải đậy nắp hoặc vặn nắp lại cẩn thận, miễn sao đừng để đầu bút tiếp xúc với các vật dụng khác làm hỏng đầu bi hoặc tiếp xúc với không khí quá lâu sẽ làm mực ở đầu bi bị khô lại. Vào những ngày trời lạnh, mực trong bút có thể sẽ bị đông lại nên nếu viết không ra mực, bạn nên ngâm bút vào bát nước ấm là sẽ có thể viết lại bình thường. 

 

 

Công ty Quà Tặng Đẹp sản xuất quà tặngbút bi in logo công tybút bi banner, móc khóa các loại, móc khóa mica cho lớp, nhóm, công ty, móc khóa công an, móc khóa in ảnh cá nhân, móc khóa cho khách sạn, khu du lịch,… Là một cơ sở sản xuất móc khóa chuyên nghiệp, hàng đầu, công nghệ hiện đại. Chúng tôi nhận làm móc khóa với mọi số lượng từ quà tặng lẻ từng chiếc, cho đến số lượng hàng nghìn, hàng chục nghìn, trăm nghìn chiếc,… cắt móc khóa theo mọi hình tượng vuông, tròn, uốn lượn,… đảm bảo hình dáng đẹp, bền và ý nghĩa.

Hãy liên hệ với công ty Quà Tặng Đẹp chúng tôi để lựa chọn các mẫu móc chìa khóa đẹp và có giá tốt nhất cho bạn.    

Quà Tặng Đẹp đồng hành cùng các doanh nghiệp tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu, và tăng doanh thu bán hàng !    

 

Quà Tặng Đẹp xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

 

CTY TNHH QUÀ TẶNG ĐẸP 

Địa chỉ: 114/62A Tam Châu - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP.HCM

Điện thoại: 093.254.7810 

Email: quatangdeporg@gmail.com

Website:  www.quatangdep.com.vn